Vợ chồng Tuấn Hưng ra về riêng lẻ sau The Voice

Nam huấn luyện viên rời sân khấu bằng motor phân khối lớn, còn bà xã và mẹ vợ nhanh chóng lên xế hộp sang trọng.

Nam huấn luyện viên rời sân khấu bằng motor phân khối lớn, còn bà xã và mẹ vợ nhanh chóng lên xế hộp sang trọng.

s
Trong live show 5, The Voice 2015 diễn ra tối 16/8 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP HCM), huấn luyện viên Tuấn Hưng được bà xã Hương Baby và mẹ vợ đến ủng hộ.
s
Kể từ khi nam ca sĩ Nắm lấy tay anh làm huấn luyện viên The Voice, gia đình nhỏ của anh chuyển vào TP HCM sống để tiện cho công việc. Dù con trai Su Hào còn nhỏ nhưng hot girl Hương Baby thường xuyên đến sân khấu theo dõi chương trình, ủng hộ chồng.
z
Sau đêm thi, Tuấn Hưng thay trang phục thoải mái và ra về bằng chiếc motor phân khối lớn. Trong khi đó, vợ và mẹ nhanh chóng rời sân khấu bằng xế hộp sang trọng.
z
Trong live show 5, Tuấn Hưng bày tỏ sự tức giận khi học trò Đăng Quang xin rút lui, nhường cơ hội đi tiếp cho Hạ Vy vì lý do sức khỏe. Nam ca sĩ cho biết đây là cách hành xử thiếu tôn trọng người đi trước cũng như chương trình.
s
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cùng Tuấn Hưng sau khi sự việc căng thẳng xảy ra.
d
Trong phần công cố kết quả, Thu Phương cũng không giữ được nước mắt khi nói lời chia tay thí sinh Anh Duy.
d
Hai cô gái Kiều Anh, Khánh Linh và thí sinh được Thu Phương chọn đi tiếp là Hoàng Dũng cũng bật khóc nức nở. Họ quyết định cùng nhau xăm con số "401" để thể hiện sự đoàn kết của mình.
d
Hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng thoải mái vì không phải loại thí sinh. Trong live show 6 diễn ra vào chủ nhật (23/8), các học trò của họ sẽ bước lên "sàn đấu".
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.