Vợ của Ronan Keating lộ diện sau tin đồn chồng có “bồ”

Chiều qua 215, vợ của ngôi sao ca nhạc Ronan Keating đã xuất hiện tại một công trường xây dựng, một ngày sau khi thông tin hai vợ chồng cô quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm xuất hiện trên mặt báo.

Chiều qua 21/5, vợ của ngôisao ca nhạc Ronan Keating đã xuất hiện tại một công trường xây dựng, một ngàysau khi thông tin hai vợ chồng cô quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12năm xuất hiện trên mặt báo.

Theo lời bạn bè của Yvonne,người phụ nữ 36 tuổi này dường như suy sụp sau khi chồng cô đề nghị chiatay. Lộ diện vào chiều qua, Yvonne trông khá mệt mỏi và hốc hác. Cô tới thămcông trường xây dựng ngôi nhà mới của hai vợ chồng cô với trang phục giảndị, kính mắt to che gần kín gương mặt. Cựu người mẫu không còn đeo nhẫn cướitrên ngón tay áp út.

Vợ của Ronan Keating lộ diện sau tin đồn chồng có “bồ”

Cũng trong ngày hôm qua 21/5,báo giới Anh rộ lên thông tin về sự xuất hiện của “người thứ ba” trong cuộchôn nhân của Ronan và Yvonne, đó là một nữ vũ công trẻ tóc vàng 26 tuổi tênlà Francine Cornell. Nguồn tin này cho hay, cô Francine Cornell và chàng casĩ nổi tiếng của nhóm Boyzone đã có thời gian gắn bó mật thiết khi Ronantham gia tour diễn cùng ban nhạc Boyzone vào mùa hè năm ngoái.

Hiện tại, cả Ronan Keating,vợ của anh - Yvonne Keating và người phụ nữ được xem là “bồ” của anh -Francine Cornell đều từ chối tiếp xúc với báo giới.  

Vợ của Ronan Keating lộ diện sau tin đồn chồng có “bồ”
Yvonne Keating - vợ của Ronan Keating xuất hiện tại công trường
xây dựng ngôi nhà mới của vợ chồng cô, chiều 21/5.

Trong mấy ngày qua, thông tinvề cuộc hôn nhân tan vỡ của Rona Keating đã trở thành chủ đề "nóng" trên cácbáo của Anh. Các fan của Ronan Keating tỏ ra khá sốc khi hay tin Ronan có“bồ” bởi cách đây một tuần trong một bài phỏng vấn với báo giới, giọng canổi tiếng Ailen thừa nhận rằng, anh luôn cảm thấy khó chịu và ghen tuông khivợ đi gặp bạn bè mà không có anh đi cùng.

Theo Mi Vân
Vợ của Ronan Keating lộ diện sau tin đồn chồng có “bồ”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.