Xuân Lan 'đá xéo' Lê Phương 'dùng con làm mồi câu Quách Ngọc Ngoan'?

"Bà mẹ 1 con" có những lời lẽ khiến nhiều người ngầm hiểu cô đang ám chỉ đến câu chuyện gia đình của nữ diễn viên Lê Phương.

"Bà mẹ 1 con" có những lời lẽ khiến nhiều người ngầm hiểu cô đang ám chỉ đến câu chuyện gia đình của nữ diễn viên Lê Phương.

Trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan mới đây đã chia sẻ một dòng trạng thái: "Mẹ nhìn một vòng chung quanh. Mẹ thấy người ta thật đáng sợ. Có những "người mẹ" chỉ biết yêu bản thân mình. Rồi đem con cái ra làm mồi câu để đạt được mục đích. Vậy mà cứ mở miệng là "để nuôi con" rồi "vì con".

Ôi!!! May mắn sao mẹ không phải loại người như thế.

Bài học của người đời sẽ làm cho Mẹ cẩn thận hơn trong việc bảo vệ con. Mẹ cho qua hết, thua hết, không tranh giành đấu đá . Miễn sao đừng ai liên can đến nữa, để mẹ con mình yên bình hạnh phúc bên nhau.

Có cha, có mẹ để ra nông nỗi này thì đứa trẻ còn thương tâm hơn những đứa thiếu cha thiếu mẹ nhưng được bù đắp đầy đủ tình thương...".

Xuân Lan "đá xéo" Lê Phương "dùng con làm mồi câu để đạt mục đích"?

Lời chia sẻ của Xuân Lan dường như đang ám chỉ đến câu chuyện gia đình ồn ào thời gian qua của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan? Lê Phương đã không ngần ngại lên tiếng "vạch mặt" Quách Ngọc Ngoan là kẻ bạc tình, trăng hoa, nợ tiền chồng chất và không hề trợ cấp một đồng cho con cái. Lê Phương còn đăng tải những giấy tờ chứng minh lời nói của mình là chính xác. Ngược lại, Quách Ngọc Ngoan cũng đăng tải những tin nhắn "tố" Lê Phương đòi tiền mới chịu ly hôn.

xuan-lan-da-xeo-le-phuong-dung-con-lam-moi-cau-de-dat-muc-dich

Siêu mẫu cảm thương cho con trai của Lê Phương vì bố mẹ đấu đá nhau.

Đứng trước màn đấu tố này, Xuân Lan đã không chịu im lặng mà lên tiếng cho rằng Lê Phương đã quá coi trọng đồng tiền? Nếu là cô, cô sẽ cho qua hết bởi tiền có thể kiếm được còn lòng tự trọng, con cái là quan trọng, ưu tiên hơn tất cả.

xuan-lan-da-xeo-le-phuong-dung-con-lam-moi-cau-de-dat-muc-dich

Xuân Lan luôn dành cho con gái sự quan tâm hết mực.

Xuân Lan cũng chua chát khi cho rằng một đứa trẻ có đầy đủ cả bố, cả mẹ nhưng lại không nhận được niềm yêu thương đầy đủ, lại còn phải đối diện với màn tranh cãi của họ quả thực là quá thương tâm.

Theo LaVie/Phununews

Bình luận