Xuất hiện clip Hồ Văn Cường giản dị đứng hát ở quê, còn nhắc về mẹ nuôi Phi Nhung sau ồn ào cát-xê, thực hư thế nào?

Đoạn clip có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường mới đây đang gây xôn xao MXH.

Vào chiều ngày 11/10, ê-kip của cố NS Phi Nhung chính thức khép lại ồn ào với Hồ Văn Cường khi công khai trả lại toàn bộ cát-xê 5 năm đi hát cho nam ca sĩ. Đồng thời, phía ê-kip còn tặng thêm Hồ Văn Cường 500 triệu đồng đúng như tâm nguyện trước khi qua đời của cố NS Phi Nhung.

Giữa lúc dân tình đang thắc mắc về tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường thì mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip có sự xuất hiện của nam ca sĩ. Clip này thu hút tới 3,3 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt tương tác, bình luận.

Trong clip, Hồ Văn Cường gây chú ý khi ăn vận giản dị, đứng giữa sân nhà say mê hát tặng bà con. Sau khi đăng clip, chủ tài khoản mang tên Hồ Văn Cường còn đính kèm chú thích: "Đây là TikTok chính thức của con khi con rời khỏi công ty. Mong các cô chú anh chị thương con yêu quý con như lúc ban đầu".

Clip nghi Hồ Văn Cường đứng hát ở quê sau ồn ào cát-xê đang gây xôn xao MXH 

Xuất hiện clip Hồ Văn Cường giản dị đứng hát ở quê, còn nhắc về mẹ nuôi Phi Nhung sau ồn ào cát-xê, thực hư thế nào?-1

Hình ảnh nam ca sĩ ăn vận giản dị, say mê hát tặng bà con

Dưới phần bình luận, khán giả gửi nhiều lời hỏi thăm động viên tới Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, một vài người tỏ ra không đồng tình, chê trách Hồ Văn Cường vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung.

Khi được một khán giả hỏi thăm: "Con rất nhớ mẹ Nhung đúng không? Cố gắng lên con", chủ tài khoản mang tên Hồ Văn Cường đã để lại bình luận: "Dạ con cảm ơn cô chú nhiều lắm". 

Xuất hiện clip Hồ Văn Cường giản dị đứng hát ở quê, còn nhắc về mẹ nuôi Phi Nhung sau ồn ào cát-xê, thực hư thế nào?-2

Chia sẻ của chủ tài khoản lấy tên Hồ Văn Cường khi nhắc về mẹ nuôi Phi Nhung đang gây chú ý trên MXH

Trên thực tế, clip này đã được quay từ lâu, tài khoản giả mạo Hồ Văn Cường đã cố tình khui lại đăng lên MXH để "câu like, câu view". Hiện nay, trên TikTok hàng loạt tài khoản giả danh Hồ Văn Cường đã được lập ra. Bởi vậy trong thời điểm này, khán giả cần cẩn thận, tìm hiểu kỹ trước khi tiếp nhận thông tin trên mạng xã hội. 

Tính đến hiện tại, Hồ Văn Cường chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào sau khi viết tâm thư trần tình mong sự việc được dừng lại. 

Xuất hiện clip Hồ Văn Cường giản dị đứng hát ở quê, còn nhắc về mẹ nuôi Phi Nhung sau ồn ào cát-xê, thực hư thế nào?-3

2 ngày trước tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, phía quản lý đã trao toàn bộ tiền cát-xê và thông báo gia đình Hồ Văn Cường sẽ dọn ra riêng

Xuất hiện clip Hồ Văn Cường giản dị đứng hát ở quê, còn nhắc về mẹ nuôi Phi Nhung sau ồn ào cát-xê, thực hư thế nào?-4

Sau khi lên tiếng xin lỗi khán giả và mong khép lại ồn ào, Hồ Văn Cường vẫn chưa có thêm bất kỳ chia sẻ nào

Theo doanhnghieptiepthi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xuat-hien-clip-ho-van-cuong-gian-di-dung-hat-o-que-con-nhac-ve-me-nuoi-phi-nhung-sau-on-ao-cat-xe-thuc-hu-the-nao-161212110180613174.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.