7 thực phẩm điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cho quý ông

Tiêu thụ các loại rau lá xanh, hàu, chocolate đen hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa cũng như điều trị các vấn đề rối loạn cương dương.

Tiêu thụ các loại rau lá xanh, hàu, chocolate đen hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa cũng như điều trị các vấn đề rối loạn cương dương.

7 thuc pham dieu tri roi loan cuong duong hieu qua hinh anh 1
Rau lá xanh: Rau lá xanh như rau chân vịt, lá bạc hà, cần tây có chứa hàm lượng cao nitrat. Điều này có thể làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu đến tứ chi và bộ phận sinh dục, giúp nam giới cương cứng dễ dàng hơn. Ảnh: Liveinthenow.

7 thuc pham dieu tri roi loan cuong duong hieu qua hinh anh 2
Chocolate đen: Theo Boldsky, chocolate đen rất giàu chất flavonoid và chất chống oxy hóa, góp phần thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và giảm huyết áp. Nó cũng giúp cơ thể tạo ra nhiều oxit nitric, hữu ích cho khả năng cương cứng của nam giới. Ảnh: Boldsky.

7 thuc pham dieu tri roi loan cuong duong hieu qua hinh anh 3
Hàu: Hàm lượng kẽm dồi dào trong hàu làm tăng sản xuất testosterone, hormone sinh dục nam trong cơ thể, do đó, điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, đồng thời kích thích ham muốn "yêu đương". Ảnh: Businessinsider.

7 thuc pham dieu tri roi loan cuong duong hieu qua hinh anh 4
Dưa hấu: Theo Webmd, hầu hết dưa hấu là nước nhưng nó cũng giàu lycopene, chất chống oxy hóa tốt cho tim mạch, tuyến tiền liệt và da. Dưa hấu cũng chứa L-citrulline, dinh dưỡng thực vật, giúp làm giãn các mạch máu ở vùng sinh dục, từ đó điều trị các rối loạn cương dương hiệu quả. Ảnh: Boldsky.

7 thuc pham dieu tri roi loan cuong duong hieu qua hinh anh 5
Cà chua cũng rất giàu lycopene, tăng lưu thông máu và điều trị nhiều vấn đề về tình dục như rối loạn chức năng cương dương. Cà chua rất tốt cho sức khỏe tim mạch vì nó giúp ổn định tốc độ bơm và đưa máu đến các bộ phận khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục. Ảnh: Boldsky.

7 thuc pham dieu tri roi loan cuong duong hieu qua hinh anh 6
Yến mạch: Hợp chất arginine trong yến mạch giúp quá trình sản xuất testosterone hoạt động hiệu quả, từ đó giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường thời gian cương cứng cho nam giới. Ảnh: Diseasefoundation.

7 thuc pham dieu tri roi loan cuong duong hieu qua hinh anh 7
Chuối: Theo The Health Site, chuối là nguồn kali dồi dào giúp kiểm soát lượng natri trong cơ thể, giảm huyết áp và cải thiện lưu thông máu. Nó thúc đẩy sản xuất testosterone và cải thiện hoạt động "yêu đương" của nam giới. Ảnh: Thehealthsite.



Theo Zing

thực phẩm cho phái mạnh

rối loạn cương dương

hàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.