9 lý do mẹ nên yêu cơ thể khi mang bầu

Từ làn da đến mái tóc, thậm chí là trong cả “chuyện ấy” khi mang bầu chị em cũng được lợi hơn nhiều.

Từ làn da đến mái tóc, thậm chí là trong cả “chuyện ấy” khi mang bầu chị em cũng được lợi hơn nhiều.

Bạn đang bối rối, khó chịu với sự thay đổi của cơ thể khi mang bầu khi những cơn đau nhức hành hạ cả đêm, chứng buồn tiểu hay đơn giản là bụng bầu lớn dần từng ngày khiến bạn gặp khó khăn trong vấn đề đi lại, ăn mặc… Tuy nhiên mẹ đừng chỉ nhìn vào những mặt tiêu cực ấy mà cảm thấy thời gian bầu bí thật phiền toái.

Trên thực tế, trong 9 tháng này mẹ sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền mà người phụ nữ nữ bình muốn cũng không được. Từ làn da đến mái tóc và ngay cả chuyện ấy khi mang thai, chị em cũng nhận được nhiều lợi ích hơn. Vậy hãy hài lòng và tận hưởng thời gian bầu bí tuyệt vời này các mẹ nhé.

9 lý do mẹ nên yêu cơ thể khi mang bầu - 1

Bộ ngực quyến rũ

Ngực lớn hơn là một trong những dấu hiệu đầu tiên báo bạn đã có bầu và trong suốt thai kỳ mẹ sẽ nhận được lợi ích này. Với kích cỡ ngực lớn hơn, mẹ sẽ thoải mái diện những bộ đồ sexy mình muốn. Đó chẳng phải là một lợi thế nào?

“Chuyện ấy” thăng hoa

Nếu như 3 tháng đầu mang thai, chị em thường rụt rè trong chuyện chăn gối thì hầu hết các mẹ bầu đều chia sẻ, từ tháng thứ 4 họ cảm thấy hứng thú hơn nhiều với chuyện yêu. Theo các chuyên gia khoa sản, nếu mẹ có sức khỏe thai kỳ bình thường thì chuyện ấy không thành vấn đề. Các cặp đôi chỉ nên lưu ý chọn những tư thế “yêu” nhẹ nhàng, để tránh gây áp lực lên bụng bầu.

Nụ cười rạng rỡ

“Bất cứ ai gặp tôi và biết tôi mang bầu đều gửi lời chúc mừng và cả khen ngợi khiến tôi cảm thấy mừng rỡ lắm. Nụ cười luôn nở trên môi. Đó là thời gian thực sự hạnh phúc.”, một mẹ bầu chia sẻ.

Da hồng hào

Một số phụ nữ gặp phải tình trạng nám, sạm, mụn trứng cá khi mang thai nhưng đó chỉ là những tác dụng phụ xảy ra ở 3 tháng đầu. Đến tháng thứ 4, lượng máu trong cơ thể mẹ hoạt động tích cực khiến da dẻ cũng trở nên hồng hào và trắng mịn hơn.

Tóc dày

Tóc và móng tay, chân của chị em bầu cũng có xu hướng móc nhanh và dày hơn. Không chỉ có thể, hầu hết các mẹ bầu đều cho biết tóc họ đẹp, bóng hơn rất nhiều so với thời con gái.

Không lo “đèn đỏ”

Nếu như trước đây, mỗi tháng chị em đều cảm thấy mệt mỏi với những ngày “đèn đỏ” thì trong 9 tháng này, các mẹ sẽ không cần quan tâm đến những chiếc băng vệ sinh nữa. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này các mẹ nhé.

Không phải quan tâm đến vòng eo

“Nếu như trước đây, mỗi lần mua một chiếc váy bó hay xuất hiện trước đám đông, tôi luôn phải cố gắng để ý đến hình thức đặc biệt là vòng 2 phì nhiêu của mình thì bây tôi thoải mái ưỡn bụng, thở mạnh mà chẳng sợ ai chê mình béo, mình xấu. Thậm chí còn được mọi người khen ngợi sao bụng nhanh to thế.”, mẹ bầu có nickname chachasan vui vẻ nói.

Cảm nhận những chuyển động trong cơ thể

Lần đầu tiên cảm nhận được những chuyển động của con trong cơ thể mình, nhiều mẹ đã xúc động đến rơi nước mắt. Đó là khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng mà chỉ thời gian mang bầu mới có được.

Đưa con đi khắp thế gian

Nếu như sau khi con chào đời, mẹ sẽ phải phân vân mỗi khi đi ra ngoài có nên mang con theo không thì trong thời gian này khi mẹ đi bất cứ đâu cũng có thể mang con theo cùng. Niềm hạnh phúc khi ngắm cảnh đẹp, ăn những món ăn ngon và có con thưởng thức cùng thật tuyệt vời.

Theo Khám Phá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.