Ăn nho đừng bỏ vỏ

Không phải tự nhiên mà nhiều người khuyên chúng ta khi ăn nho không nên bỏ vỏ. Thực chất nó có căn cứ khoa học rõ ràng bởi vì trong vỏ qua nhỏ hoặc trong rượu vang nho có một thành phần vô cùng quan trọng tác động tích cực tới sức khỏe con người.

Nếu bạn có thể dùng mỗi ngày chỉ một ly rượu vang đỏ, bạn sẽ có cảm giác ăn ngon miệng hơn, tinh thần sảng khoái và cơ thể nhiều năng lượng hơn. Vậy thành phần nào có trong vỏ quả nho và trong rượu vang nho có những tác dụng tuyệt vời đó? Câu trả lời là Resveratrol!

Đã từ lâu Vitamin D và E được biết đến là hai chất chống oxy hóa hữu hiệu, nhưng khi khám phá ra Resveratrol các nhà khoa học đã rất bất ngờ khi khả năng chống oxy hóa của chất này cao gấp 5 lần so với Vitamin E và D.

Với việc đưa vào cơ thể 5 – 7 mg hàng ngày giúp giảm bớt nguy cơ tử vong do các vấn đề về tim mạch, ung thư và có thể giúp sống lâu hơn nhiều năm nữa. Tuy nhiên, một bài toán khó đặt ra ở đây là để có được những công dụng tuyệt vời như vậy, phải uống tới tận 2 lít rượu vang mỗi ngày. Rượu là một con dao hai lưỡi, nó vừa là một thứ thuốc bổ dưỡng khi dùng với liều hợp lí nhưng khi quá liều có thể gây độc.

Bằng nhiều công trình nghiên cứu của mình, các nhà khoa học đã tìm cách bào chế ra viên nang Thiên bảo vang không độ có thành phần chính là Resveratrol. Với hàm lượng 2,5mg Resveratrol trong mỗi viên thiên bảo vang không độ, thay vì phải uống 2 lít rượu vang mỗi ngày thì chỉ cần uống 2 viên thiên bảo vang không độ để có một trái tim khỏe mạnh, cơ thể cường tráng, giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo.

Một đặc điểm thú vị của viên nang thiên bảo vang không độ là thành phần tạo ra tác dụng của nó chính là thành phần tạo nên những lợi ích của rượu vang, ngoài ra nó không có nồng cồn như trong rượu do đó sản phẩm Thiên bảo vang không độ rất thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Sự ra đời của thiên bảo vang không độ chính là một món quà kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.