Bà mẹ chết do ăn thịt gà sống còn nguyên máu tại nhà hàng

Ăn phải miếng thịt gà sống còn nguyên máu do nhà hàng chế biến, bà mẹ 37 tuổi chết sau đó.

Bà mẹ chết do ăn thịt gà sống còn nguyên máu tại nhà hàng

Bà mẹ chết do ăn thịt gà sống là Natalie Rawnsley, 37 tuổi (ở Hertfordshire, Anh). Natalie Rawnsley ăn phải một miếng thịt gà sống còn nguyên máu trong tiệc tối tự chọn của khách sạn, khi đi nghỉ cùng gia đình tháng 8/2017, tại một hòn đảo ở Hy Lạp.

Bà bắt đầu cảm thấy buồn nôn ngay vào đêm ăn miếng thịt gà sống. Ngày hôm sau, bà gọi cho bác sĩ và được chẩn đoán bị viêm dạ dày ruột. Nhưng, mọi chuyện không dừng lại đó, bệnh tình của Natalie Rawnsley không hề thuyên giảm mà còn trở nên tồi tệ hơn.

Bà mẹ chết do ăn thịt gà sống còn nguyên máu tại nhà hàng-1

Bà mẹ chết do ăn thịt gà sống còn nguyên máu tại nhà hàng.

Người phụ nữ này được chuyển từ trung tâm y tế địa phương đến bệnh viện trên đảo để điều trị. Tại đây, các bác sĩ muốn đưa Natalie đến bệnh viện trên đất liền của Hy Lạp chữa trị, nhưng bà không đủ khỏe để di chuyển và chết ngay trong đêm.

Gia đình Natalie Rawnsley đang khởi kiện nhà hàng của khách sạn nơi bà ăn phải miếng thịt gà sống rồi qua đời.

Một chuyên gia nhiễm trùng được gọi là làm chứng tại phiên tòa giải thích, Natalie là một trong số ít người tương đối nhạy cảm dễ bị phản ứng nặng với ngộ độc thực phẩm.

Ngộ độc thực phẩm nặng có thể tiến triển nhanh, gây ra đông máu nội mạch lan truyền, hoặc DIC, điều này làm ảnh hưởng đến khả năng đông máu của cơ thể và ngừng chảy máu.

Trợ lý điều tra viên vụ kiện, Tiến sĩ Shirley Radcliffe cho biết, Natalie có khả năng nhiễm E. coli từ gà chưa nấu chín.

Theo VTC


buồn nôn

Ngộ độc thức ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.