Bác sĩ Nhật ‘mách nước’ cách đối mặt với ung thư

Trong hội thảo chuyên đề ”Fucoidan- Giúp bạn chiến thắng Ung thư” đầu tháng 12 năm 2015 tại Việt Nam, TS.BS Daisuke Tachikawa đã giới thiệu phương pháp hỗ trợ điều trị ung thư mới khác với truyền thống và chỉ ra cách xử lý khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác.

Trong hội thảo chuyên đề ”Fucoidan- Giúp bạn chiến thắng Ung thư” đầu tháng 12 năm 2015 tại Việt Nam, TS.BS Daisuke Tachikawa đã giới thiệu phương pháp hỗ trợ điều trị ung thư mới khác với truyền thống và chỉ ra cách xử lý khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác. 

Liệu pháp thay thế điều trị ung thư

Bác sĩ Daisuke Tachikawa, viện phó bệnh viện Wakamiya ở Oita, Nhật Bản, là một trong những bác sĩ chuyên khoa ung thư nổi tiếng tại Nhật Bản. Trong những thập kỉ qua ông đã cống hiến cho lĩnh vực điều trị thay thế - một liệu pháp điều trị ung thư khác với các liệu pháp truyền thống như hóa trị và xạ trị, mang lại kết quả ngoài mong đợi cho rất nhiều bệnh nhân.

Ông chia sẻ: “Có một số liệu pháp điều trị hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Tôi hy vọng các bác sĩ khác cũng sẽ quan tâm hơn đến “Y học thay thế”.

Sách gối đầu giường cho bệnh nhân ung thư

Tác giả cuốn sách:  “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan” là bác sĩ Daisuke Tachikawa sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn “Fucoidan kỳ diệu như thế nào” và lợi ích sức khỏe mà nó mang lại ra sao? Ngoài ra, cuốn sách còn mô tả chi tiết 32 trường hợp bệnh nhân đã chiến thắng căn bệnh Ung thư như thế nào.

Fucoidan là một chất nhờn được tìm thấy trong tảo Mozuku (nemacystus decipiens) và Mekabu ở đảo Okinawa. Dựa trên các nghiên cứu TS.BS Daisuke Tachikawa chỉ ra rằng chất Fucoidan có 3 khả năng giúp chống lại Ung thư:

- Thúc đẩy các tế bào Ung thư tự chết
- Tăng cường khả năng miễn dịch, làm giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
- Ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới.

Trong buổi hội thảo, TS.BS Tachikawa đã giải thích sự tương quan giữa Ung thư và hệ miễn dịch bằng cách sử dụng bổ sung thành phần tự nhiên Fucoidan và Ông còn giải thích thêm các trường hợp lâm sàng của mình cho tất cả các khán giả. Cũng tại buổi hội thảo, các bác sĩ dinh dưỡng Việt Nam đã tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bệnh nhân ung thư.
Hiện nay cuốn sách được bán tại Công Ty TNHH Sức mạnh Kỳ Diệu Của Fucoidan.
Địa chỉ: Lầu 9, Phòng 902 Số 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé – Quận 1, Tp.HCM.
Lầu 7, Phòng 702, Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Miễn phí giao sách trên toàn quốc. Để đặt mua sách xin gọi:
Thành Phố HCM: (08) 39 144 347
Hà Nội:          (04) 39 368 683
Thứ 2 - Thứ 6: 8g sáng - 5g chiều
Thứ 7:      8g sáng - 12g chiều
Tại Mỹ và Canada, xin gọi: 888 998 8613
Thứ 2 - Thứ 6: 6g sáng - 7g chiều (giờ California)
Thứ 7:      7g sáng - 3g chiều (giờ California)

Phương Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.