Bất ngờ với thực đơn loại bỏ tất cả các chất độc từ cơ thể của bạn chỉ trong 48 giờ

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng, làn da xấu đi trông thấy? Điều bạn cần làm lúc này là có một kế hoạch thải độc cho cơ thể để lấy lại năng lượng.

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng, làn da xấu đi trông thấy? Đây có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn tích trữ nhiều độc tố có hại và dễ nhiễm virus hay mắc bệnh cúm. Điều bạn cần làm lúc này là có một kế hoạch thải độc cho cơ thể để lấy lại năng lượng.

Có những kế hoạch detox cơ thể khá dài và bạn khó lòng theo được. Dưới đây là quy trình giúp bạn thải độc được thực hiện chỉ trong 48 giờ nhưng cực kỳ hiệu quả.

Quá trình này sẽ làm sạch năm bộ phận trong cơ thể: phổi, bạch huyết, thận, gan và ruột. Chế độ ăn uống này sẽ bao gồm các thực phẩm ít chất béo, sữa chua và rất nhiều rau, ngoài ra bạn phải uống nhiều nước.

Chế độ detox này cực kỳ an toàn và bạn có thể thực hiện vài lần trong năm. Quan trọng là bạn phải duy trì đủ 48 giờ. Nên kết hợp chế độ này với việc tập thể dục như đi bộ, chạy bộ hoặc bơi lội để có kết quả tốt nhất.


Bạn hãy uống một ly nước ấm (khoảng 250ml) vào buổi sáng trước khi dùng bất cứ thứ gì trong ngày.

Ngày thứ 1

Bữa sáng

Gồm 1 cốc yến mạch, 1 thìa hạt lanh với 250ml nước hoặc trà xanh, sữa chua ít béo (khoảng 200ml), ½ cốc quả việt quất tươi (hoặc một loại trái cây yêu thích khác).

Bữa trưa

Cá tuyết nướng (khoảng 250g), 2 bát salad (bạn nên chọn các loại rau lá xanh, cải xoăn, cà chua…), cải cầu vồng với khoai tây và dầu ô-liu. Cuối bữa, bạn có thể ăn một quả chuối nhỏ và một miếng dưa lưới. Uống 1 cốc 250ml nước lạnh.

Bữa xế

Sữa chua (khoảng 180ml), 1 quả táo, ¼ bát hạt bí ngô. Bạn có thể pha trộn tất cả nguyên liệu để có một món đặc biệt. Uống 1 cốc 250ml nước lạnh.

Bữa tối

150g cá ngừ nướng, ½ bát rau luộc hay bông cải xanh, đậu Hà lan, 2 bát rau trộn với dầu ô-liu và nước cốt chanh. Uống 1 cốc 250ml nước lạnh hoặc 1 tách trà hoa hồi.

Ngày thứ 2

Bạn cũng bắt đầu với 1 ly nước ấm vào buổi sáng khi bụng đói.

Bữa sáng

200ml sữa chua ít béo hoặc sữa hạnh nhân. Trộn 1 bát yến mạch với 1 thìa hạt lanh, 1 quả lê và uống 1 cốc trà xanh.

Bữa xế

Chỉ ăn 1 quả bưởi vừa.

Bữa trưa

Súp rau (đậu, khoai tây, cà rốt, hành tây, cần tây, tiêu), 200g thịt gà nướng, 150g dưa chua. Uống 1 ly nước lạnh (250ml).

Bữa tối

Một miếng bánh, salad cà rốt, củ dền với 1 ít nước cốt chanh, tiêu và muối. Uống 1 tách trà cây tầm ma.

Bạn hãy thử chế độ ăn này trong vòng 48 giờ sẽ thấy điều tuyệt diệu đến với cơ thể. Nếu áp dụng vào 2 ngày cuối tuần, bạn sẽ bắt đầu tuần mới tràn đầy năng lượng.

Hoàng Lan (dịch)/ Theo VietNamNet


Thải độc cơ thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.