Cho 500 con đỉa vào tử cung trị u xơ, người phụ nữ không ngờ kết quả ngoài mong đợi

Cô Nina Evans được chẩn đoán bị u xơ tử cung. Tuy nhiên cô đã quyết định sử dụng phương pháp chữa bệnh bằng đỉa...

Cô Nina Evans được chẩn đoán bị u xơ tử cung. Tuy nhiên cô đã quyết định sử dụng phương pháp chữa bệnh bằng đỉa và kết quả thật đáng kinh ngạc.

Khi cô Nina Evans sống tại London biết được tin không có khả năng mang thai lần nữa vì mắc u xơ tử cung, cô rất buồn rầu. Mặc dù các khối u là lành tính nhưng nếu muốn loại bỏ, cô Nina sẽ phải cắt bỏ tử cung.

Tuy nhiên, cô Nina dù đã có một đứa con nhưng vẫn mong muốn có thể sinh đứa con cho người chồng thứ hai của mình. Không từ bỏ hy vọng làm mẹ, cô đã tìm đến liệu pháp dùng đỉa hút máu để chữa bệnh với hy vọng có thể thụ thai.

Cô chia sẻ lý do bản thân chọn phương pháp có phần kinh dị này: “Tôi chọn cách chữa bệnh bằng đỉa vì tôi sinh ra ở Lithuania và đỉa được dùng để chữa bệnh khá phổ biến. Chúng được coi là phương pháp chữa trị tổng quát cho tất cả mọi người và cũng có một số người từng áp dụng đã chia sẻ với tôi rằng cách làm này sẽ cho nhiều năng lượng hơn và rất có triển vọng.”

“Hầu hết mọi người đều xem đỉa là sinh vật hút máu đáng sợ nhưng với tôi, nó có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chính mình”, cô Nina nói thêm.

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ đã sử dụng mỏ vịt để đưa ba con đỉa vào trong âm đạo của Nina và gắn chúng bên trong tử cung. Sau khoảng 30 phút, khi đỉa đã “ăn no”, chúng sẽ không bám chặt vào tử cung và bác sĩ sẽ dễ dàng lấy ra. Vì vậy, Nina không lo lắng chuyện đỉa sẽ bị mắc kẹt trong tử cung.

Khi đỉa bám vào cơ thể, chúng sẽ giải phóng 3 chất: một chất làm gây mê cục bộ để giảm đau, một chất làm giãn mạch cục bộ nhằm hút máu nhanh hơn, và chất hirudin, calin để ngăn ngừa đông máu.

Sau 8 tháng điều trị, cô Nina đã sử dụng tổng cộng 500 con đỉa. Và điều kỳ diệu đó là các u xơ cũng dần dần biến mất. Thế nhưng đáng kinh ngạc hơn là ở tuổi 45, cô vẫn có thể mang thai và hiện tại đã có con trai 6 tuổi.

Nina không chỉ dùng đỉa để trị u xơ, cô còn dùng nó khi sinh con để giảm đau và thậm chí gắn vào núm vú để cải thiện việc cho con bú.

Nina cũng cho biết mỗi lần sử dụng đỉa xong cô đều cảm thấy tràn đầy năng lượng, da dẻ đẹp hơn vả thậm chí ngay cả chuyện ấy cũng tuyệt vời hơn.

Hiện tại, Nina đã trở thành giám độc Hiệp hội trị liệu Hirud của Anh để ủng hộ phương pháp chữa bệnh bằng đỉa. “Tôi là người phụ nữ có học thức. Tôi dã đi khắp nơi để dạy mọi người cách áp dụng phương pháp này. Mặc dù nghe nó có vẻ điển ồ nhưng tôi tin đỉa giúp hệ thống sinh sản của phụ nữ khởi động lại lần nữa."

Theo NHS, cứ 3 phụ nữ thì có 1 người bị u xơ tử cung. Chúng thường xảy ra ở phụ nữ từ 30-50 tuổi. Phụ nữ có con có nguy cơ bị u xơ tủ cung thấp hơn. Các triệu chứng thường gặp bao gồm chảy máu vùng kín, nọ ở bụng dưới, đi vệ sinh nhiều, đau lưng dưới.
 


Theo Khám Phá 


u sơ tử cung

con đỉa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.