"Chống nắng” cho da từ bên trong với cân bằng nước 

Nhiều phụ nữ băn khoăn, uống ít nước thì da khô, xỉn màu, nhưng cả khi đã uống nhiều nước, da vẫn xấu, mất săn chắc, thậm chí có dấu hiệu bị rạn. Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, những dấu hiệu trên báo hiệu lượng nước trong da không được cân bằng.

Nhiều phụ nữ băn khoăn, uống ít nước thì da khô, xỉn màu, nhưng cả khi đã uống nhiều nước, da vẫn xấu, mất săn chắc, thậm chí có dấu hiệu bị rạn. Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, những dấu hiệu trên báo hiệu lượng nước trong da không được cân bằng.
 
Mùa hè, da dễ mất cân bằng nước

Chiếm đến 60% trọng lượng cơ thể, nước đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nước là dung môi cho các hệ thống sinh học trong cơ thể và tế bào, giúp hấp thụ các khoáng chất tốt, vận chuyển dưỡng chất đến các tế bào và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Da lưu trữ đến 1/3 lượng nước toàn cơ thể, do đó, dễ hiểu, tại sao cân bằng nước lại quyết định đến độ sáng và độ ẩm của da.

Hàng ngày cơ thể mất nước qua hô hấp, bài tiết, tiết niệu. Trong những ngày hè khi nhiệt độ tăng cao, cơ thể mất nước nhiều hơn để tự cân bằng nhiệt độ. Khi mất nước, cơ thể mất luôn các khoáng chất giúp cân bằng điện giải. Da khô ráp, xỉn màu là biểu hiện của thiếu nước. Nhưng uống nhiều nước là không đủ để giúp cơ thể cân bằng nước. Uống nhiều nước trong một lúc còn làm da mất cân bằng theo thể thừa nước, cơ thể sẽ thải ra bên ngoài qua bài tiết và tiết niệu, do đó cũng khiến da xấu đi do mất lượng muối khoáng cần thiết làm giảm độ pH… Biểu hiện rõ nhất của da thừa nước là da mất đi sự săn chắc, thậm chí rạn da.

Khoa học hiện đại đã khẳng định: cân bằng nước là bước quan trọng để cải thiện và cho làn da khỏe mạnh, đặc biệt trong mùa hè. Để cung cấp đủ nước chỉ cần uống ngày từ 2-3 lít, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Nhưng để giúp da cân bằng nước cần bổ sung đủ nước và các ion điện giải. Đơn giản và khoa học nhất là sử dụng sản phẩm Cell-U-Loss.

Cân bằng nước khoa học với Cell U Loss

Cell-U-Loss vừa được Herbalife giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6/2013, được xem như biện pháp khoa học, giúp da cân bằng nước, cân bằng điện giải từ bên trong.

Được bổ sung các muối khoáng như canxi, kali, magie, natri, cung cấp các ion điện giải cần thiết, điều chỉnh cơ thể bù đắp chất điện giải đã bị mất đi do bài tiết nước, Cell U Loss giúp cân bằng điện giải, cân bằng độ pH, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da sáng và săn chắc. Với chiết xuất từ các thảo dược như ngọc mễ tu, lá bồ công anh, rễ măng tây… Cell-U-Loss còn giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể nhờ tính năng giải độc tự nhiên do cân bằng nước, giúp da khỏe mạnh. Đây là giải pháp “sạch” da từ bên trong, được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đánh giá cao.

Được xem là giải pháp giúp da luôn ở trạng thái cân bằng một cách khoa học và đơn giản, 3 viên Cell-U-Loss mỗi ngày sẽ giúp làn da phụ nữ luôn săn chắc, căng mịn và khỏe đẹp. Phụ nữ sau khi đã ý thức bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời như che chắn cơ thể với khẩu trang, áo, kem chống nắng, sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, nên dành sự quan tâm cho việc bảo vệ da toàn diện từ bên trong - giúp da cân bằng nước, cân bằng điện giải. Có như vậy, phụ nữ mới có thể tự tin với làn da đã được bảo vệ an toàn ngay cả trong những ngày hè nóng nực.

Ngọc Luyến



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.