Có mùi lạ trong miệng, bé trai 13 tháng suýt mất mạng nếu mẹ không phát hiện kịp thời

Thấy trong miệng con trai có mùi lạ, người mẹ kiểm tra và tá hỏa gọi xe cấp cứu đưa con đi bệnh viện.

Thấy trong miệng con trai có mùi lạ, người mẹ kiểm tra và tá hỏa gọi xe cấp cứu đưa con đi bệnh viện.

Câu chuyện vừa mới xảy ra với gia đình cô Nhậm, sống tại khu dân cư mới Cổ Lâu, Tô Châu, Trung Quốc. Con trai cô được 13 tháng tuổi và đang trong giai đoạn chập chững đi.

Vào tối 30/8, cô Nhậm bất ngờ phát hiện trong miệng con có mùi lạ. Cô vô cùng hoảng sợ và nhanh chóng gọi điện xe cấp cứu. Do tình huống cấp bách, cô Nhậm còn gọi cho cảnh sát giao thông hỗ trợ dẹp đường đến bệnh viện Nhi đồng cách nhà 14km.

Con trai 13 tháng tuổi của cô Nhậm được cứu sống vì mẹ phát hiện kịp thời

Sau 20 phút, bé trai được đưa đến phòng cấp cứu. Bác sĩ cho biết, trong miệng trẻ có mùi kèm theo triệu chứng nôn mửa, run. Nếu không kịp thời xử lý có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh, thậm chí tử vong.

Vậy, mùi lạ trong miệng của bé đó là gì? Hóa ra cô Nhậm vừa mua nhà mới. Nhà cô ở tầng 1 nên có rất nhiều gián và cô đã mua thuốc diệt gián về đặt ở một số nơi trong nhà. Không ngờ, con trai cô đang tuổi tập đi đã tìm thấy viên thuốc rồi cho vào miệng ăn. Lúc này có cô và mẹ chồng ở nhà trông.

Viên thuốc diệt gián

Cô Nhậm chạy lại bế con thì thấy dưới đất chỉ còn một nửa viên thuốc. Trong thoáng suy nghĩ cô đã tự hỏi có phải con mình đã ăn phải thuốc không. Và khi ngửi miệng con, cô Nhậm thấy đúng mùi của thuốc diệt gián.

May mắn được phát hiện cấp cứu kịp thời, con trai của cô Nhậm không gặp nguy hiểm và hiện tại đã được về nhà.

Theo Trí thức trẻ


ngộ độc

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.