Gãy "cậu bé" do "yêu" quá mạnh

Đang cao trào "yêu đương", người đàn ông bỗng đau chói ở dương vật khiến cuộc vui không thể tiếp tục. Cậu nhỏ xìu ngay lập tức rồi sưng dần.

Đang cao trào "yêu đương",người đàn ông bỗng đau chói ở dương vật khiến cuộc vui không thể tiếp tục.Cậu nhỏ xìu ngay lập tức rồi sưng dần.

>>
 >> 


Gãy dương vật là một tổn thương xảy ra khi dương vật đang cương bị bẻ gậpđột ngột. Đây là một cấp cứu ngoại khoa cần phải được can thiệp bằng phẫuthuật sớm để tránh biến chứng như rối loạn cương, cong vẹo...

Tình huống này thường xảyra khi quan hệ tình dục trong tư thế người nữ ở trên và dập mạnh xuống chéogóc, hoặc khi nam giới thủ dâm cố tình ép mạnh và giấu "cậu bé" đi. Nhữngtrường hợp hiếm hoi khác cũng được báo cáo như bệnh nhân trở mình trêngiường trong lúc đang cương cứng…

Gãy "cậu bé" do "yêu" quá mạnh

Ảnh minh họa

Biểu hiện gãy dương vật cóthể thấy rõ ngay qua thăm khám lâm sàng và hỏi về tiền sử. Bệnh nhân thườngkể lại trong lúc đang giao hợp, họ xuất hiện cơn đau chói, sau đó dương vậtxìu xuống, kèm theo sưng nề và đau tức tăng dần lên. Khám thấy dương vậtbiến dạng, sưng nề, bầm tím khắp thân, gốc dương vật và lan xuống vùng bìuhay vùng bụng dưới. Sờ vào thân dương vật có thể thấy điểm vỡ, gãy vàbệnh nhân rất đau khi sờ vào điểm này.

Về điều trị, cần phẫu thuậtcàng sớm càng tốt. Các phương pháp điều trị nội khoa gồm dùng băng ép, chườmlạnh, sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm chống phù nề, thuốc tiêu huyết...nhưng hiệu quả thấp, lâu khỏi và để lại nhiều di chứng.

Để phòng tai nạn trên, namgiới không nên lạm dụng thủ dâm, không nên cố bẻ gập mạnh hoặc đẩymạnh "cậu nhỏ" về phía sau lúc đang cương. Các cặp vợ chồng nên quan hệtình dục theo những tư thế thoải mái, không dùng những tư thế khó và xoayhướng liên tục đột ngột. Nếu sinh hoạt ở tư thế người nữ ở trên thì phảiluôn cảnh giác, tránh để dương vật bị trượt ra ngoài khi đang dập mạnh.

Nếu bị gãy dương vật, phải đến ngay cơ sở y tế để điều trị mới mong có kếtquả tốt và tránh được các biến chứng xấu về sau.

Theo BS. NguyễnBá Hưng
Gãy "cậu bé" do "yêu" quá mạnh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.