Giảm cân nhanh bằng sữa chua đánh đường nâu

Một cốc sữa chua đánh đều với 2 gr đường nâu, dùng trước hoặc sau bữa ăn, ngày 2 3 lần sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng trong vòng một tháng.

Một cốc sữa chua đánh đều với 2 gr đường nâu, dùng trước hoặcsau bữa ăn, ngày 2 -3 lần sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng trong vòng mộttháng.

Đó là phương pháp đangđược nhiều tạp chí làm đẹp của Trung Quốc đăng tải. Sữa chua lợi tiêuhóa, giúp điều chỉnh môi trường trong đường ruột, khiến chất béo dễ dàngđược đốt cháy. Đường nâu có tác dụng lợi tiểu. Khi kết hợp hai nguyênliệu này sẽ khiến cơ thể nhanh chóng giải phóng năng lượng.

Giảm cân nhanh bằng sữa chua đánh đường nâu

sữa chua là “thực phẩm của thế kỷ 21, có công dụng đặc biệt”



Ưu điểm của món này là dễ làm, dễ kiếm nguyên liệu và không gây đau bụngkhi dùng. Một số cư dân mạng còn tiết lộ, nếu dùng liên tục trong suốtmột tháng, bạn có thể giảm được 12 kg.

Các chuyên gia y tế TrungQuốc đánh giá, sữa chua là “thực phẩm của thế kỷ 21, có công dụng đặcbiệt”. Sữa chua đánh đều với đường nâu là một mónđồ uống bổ dưỡng, nếu dùng thường xuyên sẽ giúp chị em có vócdáng thon thả và đường tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên, hiệu quả còn phụthuộc vào đặc điểm thể chất và sự kiên trì của từng người.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo, khi bụng khó chịu, không nên ăn sữachua. Thời điểm tốt nhất để thưởng thức loại thực phẩm này là hai tiếngsau bữa ăn. Một số vi khuẩn và acid trong sữa chua có hại cho răng, thậmchí gây mòn răng, vì vậy sau khi ăn nên uống một chút nước trắng đểtráng miệng.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.