Hỗn hợp 2 thành phần giúp 'thổi bay' cơn đau nửa đầu ngay lập tức

Đau nửa đầu là bệnh phát sinh không báo trước và xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên uống thuốc giảm đau trong thời gian dài lại rất có hại cho sức khỏe.

Đau nửa đầu là bệnh phát sinh không báo trước và xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên uống thuốc giảm đau trong thời gian dài lại rất có hại cho sức khỏe.

Đau nửa đầu không chỉ gây cảm giác đau dữ dội, buồn nôn, chóng mặt mà còn khiến bạn có cảm giác sợ ánh sáng, âm thanh và mùi vị. Và cách giải quyết đơn giản là dùng thuốc tây để giảm đau. Nhưng thực sự điều này không tốt và sẽ không có tác dụng nếu sử dụng với liều lượng nhiều và không khoa học. Đừng lo lắng vì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp tuyệt vời để chữa trị chứng đau nửa đầu khó chịu này.

đau nửa đầu, giảm đau nửa đầu, cách giảm đau nửa đầu, đau đầu, sức khỏe

Đau nửa đầu gây cảm giác vô cùng khó chịu

Hỗn hợp cà phê và chanh

Đau đầu gây nên do cách mạch máu bị dãn ra và cà phê là một nguyên liệu tuyệt vời để giải quyết vấn đề đó vì nó có tác dụng làm co lại các mạch máu. Khi thêm chanh vào cà phê, nó sẽ giúp cải thiện khả năng làm giảm đau nửa đầu. Hỗn hợp tạo cảm giác vô cùng tuyệt vời vì có sự pha trộn của tính chất mát, vị đắng của cà phê với hương vị chua của chanh.

đau nửa đầu, giảm đau nửa đầu, cách giảm đau nửa đầu, đau đầu, sức khỏe

Hỗn hợp cà phê và chanh rất tốt khi điều trị chứng đau nửa đầu

Khi sử dụng hỗn hợp, cà phê sẽ giải độc giúp giảm thiểu khả năng táo bón, giảm chóng mặt và thúc đẩy khả năng hoạt động của túi mật.

Ngoài ra, hỗn hợp còn giúp giải độc gan, giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Vì vậy khi đau nửa đầu, hãy sử dụng hỗn hợp này mỗi sáng để giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Lưu ý không nên quá lạm dụng hỗn hợp đối với những người rối loạn tiêu hóa hoặc đau dạ dày.


Theo GĐVN

đau nửa đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.