Mắc bệnh lạ, người phụ nữ "lên đỉnh" gần 180 lần trong vòng 2 giờ đồng hồ

Cara Anaya-Carlis, 30 tuổi, phải chịu đựng tới 6 tiếng "lên đỉnh" mỗi ngày trong suốt 7 năm qua, bởi cô mắc chứng rối loạn kích thích sinh dục dai dẳng.

Cara Anaya-Carlis, 30 tuổi, phải chịu đựng tới 6 tiếng "lên đỉnh" mỗi ngày trong suốt 7 năm qua, bởi cô mắc chứng rối loạn kích thích sinh dục dai dẳng.

Cara nói rằng việc đó đã “hủy hoại cuộc sống của tôi” khi cô không thể rời khỏi nhà hoặc làm việc một cách bình thường. Thậm chí nó còn xảy ra khi cô đang đi siêu thị, đưa con đi học,...

Trong cả một ngày dài, Cara phải trải qua 6 giờ đồng hồ cực hình như vậy, và có một lần đỉnh điểm là cô đã đạt cực khoái 180 lần chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ. Cũng không lạ khi cô ấy luôn mệt mỏi và thiếu sức lực.

Lần đầu tiên Cara “phát bệnh” là vào năm 2011, khi cô đi đang đi siêu thị. Bỗng nhiên Cara cảm thấy bị kích động bởi mọi thứ cô nhìn thấy, ngửi thấy hay chạm vào. Cô hoảng hốt thực sự và nó đã kích động đến mức cô ngã ra sàn và liên tục đạt cực khoái. “Đó là một trong những đợt kéo dài nhất mà tôi không hề có sự trợ giúp cũng như chuẩn bị nào. Tôi vừa hoảng hốt vừa bối rối, chạy thật nhanh ra ngoài và lái xe về trong khi vẫn tiếp tục "lên đỉnh.” Cara nhớ lại.

Mắc bệnh lạ, người phụ nữ lên đỉnh gần 180 lần trong vòng 2 giờ đồng hồ-1

Cara và chồng Tony vào ngày cưới.

Hiện tại, Cara luôn tránh xuất hiện ở các không gian mở, ít khi ra khỏi nhà và rất khó tìm việc làm. Cara chia sẻ: “Tôi không thể nói với nhà tuyển dụng là hôm nay tôi không thể đi làm vì tôi bận... lên đỉnh!” Điều đó khiến cô cảm thấy xấu hổ, nhục nhã và khép kín hơn nữa.

“Vào một ngày bình thường, tôi vẫn là mẹ của Merrick, đón nó từ trường về và làm vợ của Tony khi làm bữa tối. Nhưng đến khi nó xuất hiện thì tôi chỉ muốn đóng sập rèm cửa lại và mãi mãi không bao giờ đứng dậy.”

“Thật kinh khủng! Đôi khi trẻ con ở xung quanh và tôi cảm thấy mình như một kẻ hư hỏng, khi phải trải nghiệm những cảm xúc mạnh mẽ ấy trong cơ thể mình. Do đó, những buổi tham quan của con trai sẽ vắng mặt tôi, vì phụ huynh lẫn học sinh đều không thể hiểu cho căn bệnh quái đản này.” Cara nói.

Không chỉ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt, tình trạng rối loạn kích thích sinh dục dai dẳng cũng khiến Cara phải từ bỏ công việc đón trẻ đến trường, vì cảm giác ấy cứ liên tục xuất hiện và cô sẽ phải che giấu cảm xúc của mình hoặc ngồi yên ở trên xe cho đến khi chúng qua đi.

Cara cũng chia sẻ: “Tôi đã mất đi một số người bạn khi họ cho rằng tôi giả vờ bị bệnh như vậy, nhưng may mắn thay, gia đình vẫn luôn bên cạnh và động viên tôi rất nhiều.”

Cô ấy đã cố gắng tắm vòi sen với nước lạnh, đồng thời thay đổi chế độ ăn uống nhưng chúng không hề khả thi. Kiểm soát biểu lộ của bản thân không hề dễ dàng, hơn nữa nó còn khiến Cara phải chịu vấn đề về thần kinh.

Sau một lần phát bệnh kinh hoàng kéo dài suốt 2 giờ với 180 lần lên đỉnh, Cara đã phải tìm đến các bác sĩ phụ khoa, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu đầy bối rối. Các chuyên gia y tế xác định rằng đây là một tình trạng không thể chữa khỏi, Cara sẽ phải sống cả đời với nó và nó sẽ gây mất nước, khiến đầu gối và mắt cá chân bị thương và cuối cùng là kiệt sức do thiếu ngủ.

Mắc bệnh lạ, người phụ nữ lên đỉnh gần 180 lần trong vòng 2 giờ đồng hồ-2

Cara bên cậu con trai Merrik năm 4 tuổi.

Cũng do căn bệnh này mà cô không thể nào đi giày cao gót, không thể mặc những bộ quần áo yêu thích vì đầu gối bị thương.

Tình trạng này cũng gây ra nhiều áp lực với cuộc hôn nhân của cô, vì cô ấy luôn khao khát tình cảm và sự tiếp xúc cơ thể do số lượng hooc môn của cô.

Trước khi phát bệnh, họ sinh hoạt vợ chồng đều đặn 4 lần mỗi tháng. Thế nhưng, hiện tại, việc quan hệ tình dục chỉ khiến cả hai đều bực bội khi Cara cứ mãi "lên đỉnh”.

Rối loạn kích thích tình dục dai dẳng (PGAD) – nguyên nhân do đâu?

Tiến sĩ David Goldmeier, một chuyên gia về y học tình dục tại Imperial College ở London cho biết: “Rối loạn kích thích tình dục dục dai dẳng là một loại bệnh mới được công nhận, khi mà người bệnh gặp vấn đề về việc bị kích thích bộ phận sinh dục mà không liên quan đến ham muốn tình dục."

Những người bị bệnh PGAD trải qua cảm giác kích thích tình dục không mong muốn và tự phát, có thể không ngừng nghỉ. Sự kích thích này có thể kéo dài hàng giờ, hàng ngày hoặc thậm chí lâu hơn.

Tôi thấy khoảng 20 phụ nữ một năm với tình trạng này. Nó có thể phổ biến đến mức 1/100 người mắc, chẳng qua là chúng ta không biết.

Tuy không có cách chữa trị nhưng có một số cách để kiểm soát các triệu chứng như thiền và các bài tập cho xương chậu cùng với thuốc giảm đau cho bệnh nhân.

Theo Khám phá


lên đỉnh

để đạt cực khoái

bệnh lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.