Một người chết, một người nguy kịch sau khi uống rượu

Cuộc nhậu đã trở thành nỗi đau cho gia đình khi phải chứng kiến người thân tử vong.

Cuộc nhậu đã trở thành nỗi đau cho gia đình khi phải chứng kiến người thân tử vong.

Ngày 9/7, ông Lang Xuân Chính, Chủ tịch UBND xã Châu Bính (huyện Quỳ Châu, Nghệ An), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngộ độc rượu khiến một người tử vong và một người trong cơn nguy kịch.


Vụ ngộ độc khiến ông Dần tử vong còn anh Sơn đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Nam An.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Vi Văn Dần (32 tuổi) và Vi Văn Sơn (33 tuổi), cùng trú tại bản Cọc, xã Châu Bính tổ chức  uống rượu tại nhà Dần.

Trong lúc đang uống, cả hai người đều có biểu hiện bị ngộ độc và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh nhân Dần đã tử vong trên đường, người còn lại được đưa xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An cứu chữa.

Theo tìm hiểu, trước đó 3 ngày, Dần và vợ lên rừng hái măng và tranh thủ lấy rễ cây rừng về ngâm rượu để uống. Có thể, hai người đã uống loại rượu này dẫn đến bị ngộ độc.

Ông Chính cho biết thêm Dần đã có vợ và hai con nhỏ, còn Sơn mới vừa cưới vợ được gần 3 tháng. Cả hai gia đình đều thuộc hộ nghèo đặc biệt của xã.

Theo Zing


tử vong

Ngộ độc rượu

uống rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.