Ngăn chặn tái phát tai biến mạch máu não

Câu chuyện về một người bệnh ngăn chặn tái phát taibiến mạch máu não nhờ kiên trì dùng Nattospes mỗi ngày.

Câu chuyện về một người bệnhngăn chặn tái phát tai biến mạch máu não nhờ kiên trì dùng Nattospes mỗi ngày.

Câu chuyện được ghi lại qua lời kể của anh Đỗ Xuân Sơn, sinh năm 1961, nhà số 9,đường Chu Văn Thịnh, Tổ 1, phường Tô Hiệu, TP Sơn La, tỉnh Sơn La về căn bệnhtai biến mạch máu não từng xảy ra với anh và cách điều trị hiệu quả mà anh đã ápdụng.

Anh Sơn cho biết: “Khoảng tháng 4 năm 2000, khi tôi bỗng thấy tay run run, khôngthể giơ lên được, người bủn rủn, choáng váng, tôi tưởng mình bị cảm. Vợ tôi gọibác sĩ đến và đo huyết áp cho tôi, huyết áp tăng cao 180/100. Sau đó, tôi bị tênửa người bên phải, gia đình đưa tôi lên bệnh viện địa phương cấp cứu".

Ngăn chặn tái phát tai biến mạch máu não

Bác sĩ cho biếtanh Sơn đã bị tai biến mạch máu não nhẹ. Sau10 ngày điều trị, huyết áp của anh Sơn đã ổnđịnh hơn nhưng tình trạng tê nửa người củaanh vẫn chưa dứt, trí nhớ suy giảm rõ rệt,tôi chỉ nhớ được những việc xảy ra một đếnhai ngày là cùng, xa hơn thì không nhớ nổi.Thậm chí tay của anh vẫn chưa viết chữ được.

Anh Sơn đã tiếp tục điều trị tại Hà Nộitrong 10 ngày. Khi ra viện, tình trạng anhSơn đã tốt hơn. Sau 2 tháng uống thuốc điềutrị tại nhà, anh Sơn đã thoát khỏi tìnhtrạng tê mỏi nửa người bên phải, tay viếtđược một chút, trí nhớ cũng khá hơn. Dotrong gia đình cũng có người đã từng bị taibiến mạch máu não nặng, anh Sơn hiểu nếu bịtái phát, hậu quả sẽ khó lường. Vì thế, anhđã tìm hiểu nhiều loại thuốc Tây y, Đông yđể ngăn chặn tái phát bệnh.

Đến khoảng tháng 5-6/2008, anh Sơn đọc báovà được biết sản phẩm Nattospes có thể hỗtrợ điều trị, phòng ngừa rất tốt tai biếnmạch máu não. Là một người trong ngành y,anh hiểu đây là sản phẩm nguồn gốc tự nhiên,không gây tác dụng phụ - cái hay ở sản phẩmnày so với thuốc Tây y là thế! Anh Sơn muaNattospes về dùng.

Anh Sơn cho biết, "Thời gian đầu tôi dùng 2viên/ngày, sau giảm xuống 01 viên/ngày, liêntục trong 4-5 tháng. Kết quả là tôi thấyngười khỏe khoắn, ăn uống ngon miệng, ngủtốt hơn, mọi sinh hoạt đều dễ chịu, tay viếtlưu loát, trí nhớ minh mẫn như bình thườngvà không phải dùng sổ ghi nhớ nữa. Đặc biệt,trước kia tôi rất hay đau đầu - một di chứngcủa tai biến, nhưng bây giờ gần như hếthẳn".

"Mục đích chính mà tôi sử dụng Nattospes làđể phòng ngừa cơn tai biến. Và điều này đãđược khẳng định, đó là từ khi dùng Nattospesđến nay, tôi chưa hề bị cơn tai biến nào”,anh Sơn nói.

Đến nay, anh Sơn vẫn duy trì dùng Nattospes,mỗi năm anh uống 2 đến 3 đợt, mỗi đợt 2tháng, kết hợp với ăn uống điều độ, tập thểdục nhẹ nhàng. Sức khỏe và cuộc sống của anhSơn đã tốt hơn nhiều.

Hữu Ích- Thu Trang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.