Nghệ thuật "đi ủng"

Mang bao cao su là một biện pháphữu hiệu trong việc phòng tránh thai, giúp bảo vệ hai người tránh khỏi nguy cơlây nhiễm những căn bệnh tình dục, gìn giữ hạnh phúc lứa đôi.

Mang bao cao su là một biện pháphữu hiệu trong việc phòng tránh thai, giúp bảo vệ hai người tránh khỏi nguy cơlây nhiễm những căn bệnh tình dục, gìn giữ hạnh phúc lứa đôi.

Tuy nhiên, sử dụng bao cao su nhưthế nào là đúng cách, còn là băn khoăn của không ít người. Hãy tuân thủ nhữngnguyên tắc vàng sau để việc “đi ủng” phát huy tối đa tác dụng vốn có của nó.

Lưu ý

1. Nên lựa chọn loại bao cao sucó chất lượng tốt và nhãn hiệu tin dùng. Không dùng những loại bao cao su khôngrõ nguồn gốc xuất xứ, không có nhãn hiệu, tên nhà sản xuất ghi trên bao bì.

2. Kiểm tra móng tay trước khichuẩn bị dùng bao cao su, bởi lẽ móng tay quá dài và bất cẩn một chút bạn có thểlàm rách bao cao su.

Nghệ thuật "đi ủng"

3. Đừng quên kiểm tra hạn dùngcủa bao cao su, nếu bạn dùng loại bao cao su đã hết hạn thì dường như việc bảovệ bạn và bạn tình gần như không có tác dụng.

4. Bao cao su nên được bảo quảntrong điều kiện nhiệt độ mát mẻ và khô ráo. Tránh để bao cao su tiếp xúc trựctiếp với ánh nắng mặt trời hoặc ở những nơi có nhiệt độ cao.

5. Không sử dụng bao cao su khiđã bị trầy, rách vì như vậy bạn và bạn tình vẫn có nguy cơ mắc các chứng bệnhlây lan qua đường tình dục.

6. Kích cỡ của bao cao su cũngcần được bạn quan tâm và kiểm tra. Bạn cần chắc chắn rằng kích thước của bao caosu phải vừa với “cậu nhỏ”, việc kích cỡ quá chật hoặc quá rộng đều gây bất tiệnvà cảm giác không thoải mái cho bạn khi “giao ban”.

7. Để đảm bảo kích cỡ phù hợp bạnchỉ nên mặc “áo mưa” khi “cậu nhỏ” ở kích cỡ cực đại nhất.

Những nguyên tắc nhỏ

1. Thật sai lầm nếu bạn lại mặc“áo mưa” quá sớm trước khi “nhập cuộc”.

2. Do màng của bao cao su rấtmỏng nên khi lấy bao từ túi đựng bên ngoài bạn cần phải rất cẩn thận, nhẹ nhàngđể tránh làm rách. Hãy dùng kéo để cắt miệng túi, nếu có thể.

3. Không bao giờ đeo lồng một lúchai bao cao su. Bạn thường có suy nghĩ bằng cách đeo lồng hai bao cao su một lúcsẽ giúp bạn an toàn hơn trong việc phòng tránh thai cũng như phòng ngừa các cănbệnh lây lan qua đường tình dục. Tuy nhiên, điều này lại không đem lại tác dụngnhư bạn vẫn tưởng, mà thay vào đó, hai chiếc bao cao su sẽ tạo nên sự va chạm,cọ xát và kích thích khiến đấng mày râu dễ bị “xuất binh” sớm hơn bình thường.

4. Không bao giờ dùng lại bao caosu lần thứ hai. Sau mỗi lần “giao ban” xong bạn nên vứt bỏ bao cao su. Và sửdụng bao cao su mới cho mỗi lần quan hệ.

5. Có thể dùng thêm chất bôi trơnchuyên dụng khi đã mặc “áo mưa”. Nhưng lưu ý đó không phải là các loại dầu (nhưdầu Vaseline), bởi điều này chính là “thủ phạm” gây rách bao cao su khi “yêu”.

6. Nếu bạn có sử dụng chất diệttinh trùng, bạn nên nhỏ một vài giọt thuốc vào trong vỏ bao cao su để việc phòngtránh thai đạt được hiệu quả cao hơn.

7. Nếu bạn có cảm giác bao cao subị vỡ ngay trong khi đang “quan hệ”, thì bạn cần dừng việc “giao ban” lại ngaylập tức và nhanh chóng rút “cậu nhỏ” ra khỏi khu vực “mê cung”, để tránh nguy cơ“tinh binh” có thể xâm nhập vào trong tử cung của bạn tình, tăng khả năng thụthai. Nếu muốn tiếp tục “cuộc vui” bạn cần thay bao cao su mới và sử dụng chấtdiệt tinh trùng nhiều hơn.

8. Sau khi tháo bao cao su ra bạncần vứt bỏ nó và rửa tay sạch với xà bông và nước.

9. Cuối cùng, xin lưu ý bạn hãycẩn trọng với thuốc và chất kích thích, bởi chúng có thể gây ảnh hưởng đến trínhớ và khiến bạn quên những cách thức sử dụng bao cao su đúng cách.

Theo Vi An
GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.