Những điều nam giới phải tránh nếu không muốn liệt dương

Sức khỏe con người luôn có hạn, nhất là sức khỏe tình dục. Đặc biệt với nam giới, để giữ gìn nguồn sinh lực lâu bền có rất nhiều điều cần tuân thủ.

Sức khỏe con người luôn có hạn, nhất là sức khỏe tình dục. Đặc biệt với nam giới, để giữ gìn nguồn sinh lực lâu bền có rất nhiều điều cần tuân thủ.
 
Dưới đây là 5 điều nam giới đặc biệt cần tránh để không rơi vào tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, thậm chí là ung thư và nhiều hậu quả sức khỏe khác.

“Yêu” quá nhiều

“Chuyện yêu” hài hòa, thời điểm thích hợp sẽ đem lại trải nghiệm và tâm trạng vui vẻ cho cả hai, có lợi ích rất tốt đối với sức khỏe và dưỡng sinh. Tuy nhiên, nếu “yêu” quá tham, quá nhiều, không biết “tiết kiệm”, cơ quan sinh dục sẽ ở trạng thái xung huyết trong thời gian dài, từ đó dễ gây ra các bệnh như viêm tiền liệt tuyến, tiền liệt tuyến sưng to, liệt dương, xuất binh sớm, không thể xuất binh....

“Yêu” quá sớm

Ảnh minh họa
 
Thông thường, nam giới đến 24-25 tuổi mới trưởng thành, phát triển toàn diện, nếu “yêu” quá sớm, cơ quan sinh dục vẫn chưa phát triển đồng bộ, sẽ hao tổn tinh binh, dễ gây ra các chướng ngại về chức năng giới tính ở các mức độ khác nhau, khi đến tuổi trung niên dễ dẫn đến xuất binh sớm, liệt dương, đau lưng và nhanh lão hóa....

Không thường xuyên tự kiểm tra

Y học nghiên cứu chứng minh, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật nếu phát hiện sớm thì khả năng chữa trị khỏi là rất cao. Một khi đế nó phát triển đến thời kỳ cuối thì hiệu quả trị liệu không lý tưởng chút nào. Vì vậy, nam giới trên 35 tuổi nên thường xuyên kiểm tra cơ quan sinh dục của mình, có dấu hiệu bất thường nên lập tức đi khám bác sỹ.

Không giữ gìn vệ sinh

Giữ gìn vệ sinh ở bộ phận sinh dục cực kỳ quan trọng đối với nam giới, đặc biệt là người có quy đầu hơi dài. Cần phải thường xuyên lật da ở quy đầu lên để rửa sạch cặn bẩn bám ở trong, bởi vì bụi bẩn ở bao quy đầu không những dễ gây ra ung thư quy đầu mà còn dễ làm cho bạn đời của mình bị ung thư cổ tử cung.

Mặc quần bò hàng ngày

Y học nghiên cứu chứng minh, hệ thống sinh sản của nam giới yêu cầu ở nhiệt độ thấp là tốt nhất, nếu thường xuyên mặc quần bò sẽ làm cho nhiệt độ xung quanh chú nhỏ quá cao, làm cho tinh binh khó hình thành, phát triển.

Theo Phong (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.