Nước uống loại bỏ độc tố trong 3 ngày để cả đời khỏe

Chỉ với 3 ngày thực hiện công thức nước uống sau, độc tố trong cơ thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

Chỉ với 3 ngày thực hiện công thức nước uống sau, độc tố trong cơ thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

Ít ai biết rằng các độc tố luôn hiên hữu ngay xung quanh chúng ta: trong thực phẩm chúng ta ăn, không khí chúng ta hít thở, mỹ phẩm chúng ta sử dụng... Những độc tố này dễ dàng xâm nhập vào cơ thể, đặc biệt là phổi, gan và ruột kết. Chỉ với 3 ngày thực hiện công thức nước uống sau, độc tố trong cơ thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, hai ngày trước khi bước vào việc thực hiện chế độ thanh lọc cơ thể bạn phải ngừng tiêu thụ các sản phẩm từ sữa.

nước uống loại bỏ độc tố 0

Nước uống loại bỏ độc tố trong 3 ngày để cả đời khỏe

Bạn cũng cần phải uống một cốc trà thảo dược trước khi đi ngủ. Đây là công đoạn hết sức quan trọng bởi nó sẽ giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi ruột của bạn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn nên tránh tập thể dục vất vả trong thời gian thực hiện.

Phương pháp loại bỏ độc tố trong 3 ngày:

Sáng hôm sau, pha 2 quả chanh với nửa cốc nước để uống trước bữa sáng. Nó sẽ giúp tiêu hóa các loại thực phẩm có tình kiềm và giúp cho phổi được hoạt động tốt hơn.

Sau đó, uống 1,5 cốc nước ép bưởi với bữa ăn sáng. Bạn có thể thay thế bằng nước ép dứa pha loãng với nước. Những loại nước ép này rất giàu chất chống oxy hóa rất tốt cho hệ hô hấp.

nước uống loại bỏ độc tố 0

Đến thời gian giữa bữa ăn sáng và ăn trưa ( khoảng 10 giờ sáng), hãy uống 1-1,5 cốc nước ép cà rốt nguyên chất. Nó sẽ hỗ trợ trong thanh lọc máu. Cà rốt có lợi cho đường hô hấp do giàu beta-carotene sau khi được cở thể chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể.

Tiếp theo, hãy chuẩn bị một cốc nước ép giàu kali. Nước ép này có thể là nước ép được xay đều từ cần tây, rau mùi tây, cà rốt và rau bina, rau xanh biển. Uống 1,5 cốc nước ép này vào bữa trưa. Kali là chất chống oxy hóa mạnh mẽ đặc biệt là nếu tiêu thụ dưới dạng chất lỏng.

nước uống loại bỏ độc tố 0

Vào buổi tối, uống 1 cốc trà 1 giờ trước khi ăn tối. Nó giúp làm khô dịch nhầy đối với xoang mũi và phổi, hiệu quả trong việc chữa nghẹt mũi. Cuối cùng, trước khi đi ngủ, đừng uống 340ml nước ép nam việt quất nguyên chất vì nó giúp chống lại vi khuẩn ở phổi gây ra nhiễm trùng. Quả nam việt quất là loại quả chống oxy hóa mạnh, rất có lợi cho máu và nước tiểu.

Bạn hãy thực hiện chế độ trên lặp đi lặp lại trong 3 ngày. Kết quả sẽ khiến bạn không thể tin nổi - cơ thể hoàn toàn được loại bỏ độc tố, chất béo và nước được đào thải, do đó phổi, gan, ruột kết cũng được làm sạch.

Chúc các bạn thành công!

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.