Suýt chết vì nhiễm virus ăn thịt người từ chiếc đinh gỉ sét

Chiếc đinh gỉ sét là nguyên nhân trực tiếp người phụ nữ bị nhiễm khuẩn gây hoại tử, khiến cô đau đớn đến bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc đinh gỉ sét là nguyên nhân trực tiếp người phụ nữ bị nhiễm khuẩn gây hoại tử , khiến cô đau đớn đến bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Colleen O'Connor sinh sống tại Niagara Falls, Ontario, Canada bước 1 chân vào cửa tử chỉ vì một cái đinh gỉ.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này với Colleen O'Connor là do, cô bị một chiếc đinh gỉ xước qua chân khi tìm cách nhổ cái đinh gỉ sét ở trên tường.

Suýt chết vì nhiễm virus ăn thịt người từ chiếc đinh gỉ sét-1
Colleen O'Connor bất tỉnh, hôn mê vì bị hoại tử

Bốn ngày sau khi bị chiếc đinh cứa vào, cô gái bắt đầu bị đau đớn ở chân, các dấu hiệu đau đớn không thuyên giảm mà tăng lên theo từng giờ. Colleen bị sốc, rồi bất tỉnh ngay sau đó.

Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết Colleen đang chiến đấu với bệnh hoại tử do nhóm virus ăn thịt gây ra, chúng đang giết chết các mô cơ thể của cô với tốc độ nguy hiểm.

Tình trạng nhiễm trùng diễn ra quá nhanh, các virus trên cơ thể cũng liên tục tấn công tạo thành các độc tố phá hủy da và tế bào cơ chân của Collen.

Colleen phải điều trị đặc biệt trong vòng 1 tháng và mất tới 3 tháng hồi phục tại nhà mới có thể xuống giường để tập đi.

Nhóm bác sĩ phải mổ cho Colleen tới ba lần để loại bỏ hết các vệt nhiễm trùng. Cơ thể cô cắm tới 6 ống truyền kháng sinh khác nhau để dập tắt sự lây lan của vi khuẩn ăn thịt càng nhanh càng tốt.

Bởi chỉ chậm trễ một khắc và để cho hoại tử tiếp tục lây lan, Colleen có thể mất chân, thậm chí mất mạng.

May mắn thay, nhiễm trùng đã được kiểm soát, virus ăn thịt không ăn đến các mô xơ xung quanh bắp chân của Colleen. Đợt chữa trị để lại vết sẹo dài trên chân cô gái như một lời nhắc nhở về những gì cô phải trải qua..

Suýt chết vì nhiễm virus ăn thịt người từ chiếc đinh gỉ sét-2Hai chân của Colleen có những mảng tím đen, vàng da kháng thuốc

Colleen chia sẻ: “Tôi tự nhổ một cái đinh gỉ sét trên trên tường và lau nó trên ống quần vài lần. Cái đinh làm xước da của tôi, nhưng tôi nghĩ nó cũng chỉ là một vết xước thôi.

Cuối tuần đó, tôi không thấy cơ thể mình bị làm sao cả, thậm chí đến buổi sáng thứ hai tuần kế tiếp tôi vẫn ngủ cả ngày. Nhưng, ngày thứ ba tôi tỉnh dậy trong cơn đau dữ dội như bị chuột rút vậy. Tôi chỉ mong ai đó đánh tôi một cái thật mạnh để tôi không còn thấy đau đớn như vậy nữa.

Tôi không nhớ bất cứ điều gì nữa. Mẹ tôi kể lại rằng bà thấy chân của tôi bắt đầu chuyển sang màu tím và họ lập tức đưa tôi đến bệnh viện, nếu không tôi sẽ chết. Chưa hết, tôi còn bị vàng da và cơ thể tôi bị kháng thuốc. Đó thực sự là những ngày tháng tồi tệ trong cuộc đời tôi”.

theo VTC


virus ăn thịt

hoại tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.