Tác dụng của "chuyện ấy"

Sinh hoạt tình dục một cách hoà hợp là điều không thể thiếu trong một gia đình hạnh phúc.

Sinh hoạt tình dục một cách hoàhợp là điều không thể thiếu trong một gia đình hạnh phúc.

Nhiều nghiên cứu mới đây đã pháthiện ra rằng, sinh hoạt tình dục đều đặn chất lượng là phương thuốc kỳ diệu chocuộc sống loài người.

Giúp chống lại ung thưvú. Sự kích thích của các tuyến vú làm cho cơ thể sảnxuất ra một loại hormone có tên Oxytocin, tạo ra các luồng khuấy động cơ thể làmcho các cơ ở vú co lại giúp giải thoát những độc chất tích tụ ở đây, đẩy chúngvào các mạch máu và ra ngoài qua hệ điều tiết.

Tác dụng của "chuyện ấy"

 Thoát khỏi cơn đau."Chuyện ấy" hòa hợp sẽ giúp các đôi uyên ương giới hạncác cơn đau do sự căng thẳng thần kinh, có tác động kiềm chế các xung động từvết thương (nếu có) không cho chúng vượt qua khỏi ngưỡng an toàn - đặc biệt làđối với chứng bệnh viêm khớp ở phụ nữ.

Giải tỏa căng thẳng.Những người có đời sống tình dục đều đặn và hoà hợp ítcó khả năng bị các chứng stress, căng thẳng thần kinh cũng như phạm các hànhđộng bạo lực.

Sống lâu hơn.Quan hệ tình dục một cách hoà hợp có khả năng kéo dài tuổi thọ. Theo các nhànghiên cứu, việc quan hệ tình dục đều đặn giúp chúng ta thoát khỏi các nguycơ tiềm ẩn về thể chất có liên quan cũng như kích thích khả năng trao đổichất của cơ thể.

Giúp đốt cháy năng lượng.Cuộc giao ban càng dài- nhất là giai đoạn mãnh liệt - năng lượng càng bị đốt cháy; Như vậy phòng tập thể dục sẽ không cần phát huy tácdụng nữa! 

Theo Hạ An
GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.