Thai sản ‘5 sao’ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước đồng hành suốt thai kì, cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, sinh nở không cần “tay xách nách mang”... là tiện ích mẹ bầu trải nghiệm với sinh con trọn gói tại BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước đồng hành suốt thai kì, cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, sinh nở không cần “tay xách nách mang”... là tiện ích mẹ bầu trải nghiệm với sinh con trọn gói tại BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Sinh nở không còn là nỗi khiếp sợ của mẹ bầu

Nhắc đến chuyện sinh nở hầu hết các chị em đều lo lắng, áp lực và nhiều nỗi sợ hãi. Thậm chí nhiều chị em còn bị ám ảnh bởi bệnh viện đông đúc, chật hẹp, khám thai phải chờ đợi lâu, quá trình sinh mệt mỏi, đau dữ dội, đồ đạc chuẩn bị lỉnh kỉnh…

Trước thực trạng đó hiện nay đã có nhiều bệnh viện ngoài công lập đạt chuẩn quốc tế có dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói, giúp quá trình sinh nở của thai phụ “sướng như đi chơi” giúp mẹ bầu an tâm vượt cạn và có cảm giác thoải mái nhất.

Dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói

Cũng giống như nhiều mẹ bầu khác, ngay từ những ngày đầu khi biết trong mình có một “mầm sống” mới, chị L.T đã rất hạnh phúc nhưng vẫn không khỏi bối rối khi tìm địa chỉ khám thai và sinh con uy tín. Bởi mỗi lần chờ đợi thăm khám thực sự là nỗi ám ảnh với chị.

Nhiều bệnh viện ngoài công lập thì mọc lên khá nhiều nên khiến chị càng băn khoăn. Tuy nhiên khi được bạn bè giới thiệu và đến trực tiếp tư vấn, chị đã thực sự thuyết phục và quyết định chọn gói thai sản và sinh con trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Từ khi mang thai đến lúc sinh con cho đến bây giờ đã qua được 6 tháng nhưng chị không khỏi vui mừng khi kể lại trải nghiệm đón thiên thần nhỏ của mình tại đây.

Khi chị L.T đến bệnh viện để làm thủ tục thì chị ngạc nhiên vì được hướng dẫn nhiệt tình và thực hiện nhanh chóng nên không có cảnh chen chúc, chờ đợi mỏi mệt.

Thai sản ‘5 sao’ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc-1
Chị lựa chọn gói thai sản và sinh con trọn gói từ tuần 12, tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc có nhiều gói khám phù hợp với các mẹ bầu từ tuần thứ 8 trở đi.
Thai sản ‘5 sao’ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc-2
Tại đây chị được chăm sóc, tư vấn, thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa đầu ngành trong nước và quốc tế, các điều dưỡng viên giỏi, có kinh nghiệm. Mỗi lần đi khám thai chị đều được bác sĩ tư vấn tận tình và thăm khám với các xét nghiệm, siêu âm chi tiết để theo dõi tình hình sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé nên hoàn toàn yên tâm.
Thai sản ‘5 sao’ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc-3
Điều đặc biệt khác với trước đây, tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc gia đình không phải “tay xách nách mang” đồ đạc khi nhập viện. Bởi từ quần áo sơ sinh, quần áo cho mẹ hay bất cứ đồ đạc nào cần thiết cho mẹ và bé, bệnh viện đã chuẩn bị
Thai sản ‘5 sao’ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc-4
Quá trình sinh con diễn ra nhẹ nhàng với ê-kíp đội ngũ bác sĩ giỏi, bé chào đời khỏe mạnh, mẹ viên mãn hạnh phúc
Thai sản ‘5 sao’ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc-5
Niềm hạnh phúc khi được ôm đứa con bé bỏng vào lòng của người mẹ trẻ

Lựa chọn gói thai sản và sinh con trọn gói này chị còn được tham gia lớp tiền sản nên chuẩn bị được tâm lý tốt nhất khi sinh con cũng như chăm sóc bé khoa học. Dịch vụ tại bệnh viện còn hỗ trợ tắm cho bé miễn phí tại nhà sau khi xuất viện khiến chị L.T cảm thấy rất hài lòng.

“Nói thật là cho đến giờ mình vẫn không khỏi bất ngờ trước sự chuyên nghiệp, nhiệt tình khi lựa chọn gói thai sản và sinh con trọn gói của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Thai kỳ diễn ra nhẹ nhàng, dễ chịu, việc khám thai, chăm sóc chu đáo nên bé Tôm nhà mình trộm vía giờ phát triển tốt và khỏe mạnh. Nếu sau này khi quyết định có thêm bé nữa chắc chắn mình vẫn chọn Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc”, chị L.T chia sẻ.

Với mong muốn tri ân khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc dành tặng ưu đãi đến 50% cho tất cả các gói thai sản đến ngày 31/5/2018.

Các mẹ tư vấn, đăng ký nhận ưu đãi tại bệnh viện qua tổng đài 1900 5588 96.

Xem chi tiết chương trình tại:

https://sanphukhoa.info.vn/dich-vu-thai-san/?utm_source=Vietnamnet&utm_medium=PR&utm_campaign=giam50%25thaisantrongoi&utm_term=Thang5_thaisantrongoi&utm_content=Vietnamnet_pr_trainghiemdideobenhvienquocte

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0904.97.0909 - Tổng đài: 1900.55.88.96

Email: contact@thucuchospital.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Minh Tuấn


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.