Thất bại thảm hại chỉ vì... "cố đấm ăn xôi"

Một thực tế đang tồn tại: nhiều người đàn ông bị rối loạn cương, “súng” chưa giương lên đến “tầm” cần thiết nhưng vẫn phải sử dụng. Dù mềm oặt, hoặc “xốp xốp” (tiếng lóng của cánh đàn ông) các quý ông vẫn “tiến hành”, vì cái thể diện lớn lao của đàn ông và vì nghĩ đơn giản “có bao nhiêu, xài bấy nhiêu”. Chuyện này lợihại thế nào?

Một thực tế đang tồn tại:nhiều người đàn ông bị rối loạn cương, “súng” chưa giương lên đến “tầm” cầnthiết nhưng vẫn phải sử dụng. Dù mềm oặt, hoặc “xốp xốp” (tiếng lóng củacánh đàn ông) các quý ông vẫn “tiến hành”, vì cái thể diện lớn lao của đànông và vì nghĩ đơn giản “có bao nhiêu, xài bấy nhiêu”. Chuyện này lợi-hạithế nào?

Trong y học, mức độ cươngđược chia ra thành bốn cấp: Cấp 1 - hoàn toàn không thể quan hệ, cấp 2 - cóthể quan hệ nếu “cố”, cấp 3 - quan hệ được ở mức tương đối, cấp 4 - lý tưởngđể quan hệ. Không ít chàng chỉ vào được cấp độ 2 nhưng vẫn “cố đấm ăn xôi”.Vì sao họ cố?

Thất bại thảm hại chỉ vì... "cố đấm ăn xôi"

Ảnh minh họa

Trước tiên, trong đầu họ bịhằn sâu quan niệm “đàn ông là phái mạnh, dù thế nào thì vẫn là… phái mạnh”nên có những lúc chưa “mạnh” mà vẫn phải thể hiện cái sự “mạnh” đó. Khi “cậunhỏ” chưa đủ sự mạnh mẽ, cứng cáp mà vẫn phải “xông pha trận mạc” thì rất dễbị “cướp cò” sớm. Sau thời khắc bị “cướp cò”, “cậu nhỏ” xìu ngay lập tức,rất khác với trường hợp bình thường là sau khi xong việc, mức độ cương sẽgiảm dần.

Việc này chỉ mang lại một kếtquả duy nhất: có quan hệ được với bạn tình nhưng lại kéo theo bao hậu quảkhác. Về mặt người nam, khi không thực sự đạt được cảm giác tốt nhất để“làm” nhưng vẫn “làm”, sẽ cảm thấy bức bối, khó chịu và căng thẳng, bởi bảnchất của tình dục là sự thoải mái hoàn toàn. Phía người nữ, vừa không đượcthỏa mãn, vừa dễ buồn bực vì chàng có bệnh mà cứ lờ đi, làm như bình thường.Trong tình thế này, nàng có muốn đề nghị chàng đi chữa bệnh cũng khó, vìchàng đang khăng khăng với quan điểm “tôi làm được mà”.

Một cuộc “hoan hỉ” chỉ có thểxuất phát từ sự hưng phấn, vui vẻ nên những trường hợp “có bao nhiêu xài tạmbấy nhiêu” chắc chắn gặp thất bại, bởi người nam phải cật lực cố gắng, càngcố gắng lại càng căng thẳng, mà càng căng thẳng thì càng… thất bại thảm hại.Như vậy, chẳng khác nào “cố đấm ăn xôi, xôi lại hỏng”.

Cũng có trường hợp “cố đấm ănxôi” theo kiểu đặt chỉ tiêu về thời gian. Nhiều bệnh nhân từng chia sẻ vớitôi, đã phấn đấu kéo dài 15 phút, rồi tăng lên 20, 30 phút và có lúc cũngthành công. Nhưng bác sĩ hỏi ngược lại, khi đã kéo đến 30 phút rồi thì vợanh có cảm giác thế nào? “Cô ấy bảo đau” - anh ta gãi đầu.

Có một quan niệm sai lầm đangtồn tại là người nam cứ nghĩ “càng lâu càng tốt”, không biết là thời giandài hay ngắn tùy thuộc nhu cầu riêng của từng cặp. Một người đàn ông giỏi“chuyện đó” sẽ tự hiểu được vợ mình cần bao nhiêu phút, chứ không phải cứ cốgắng kéo dài thời gian là thành công.

Trở lại chuyện không đủ độcương, nếu quý ông nào lỡ rơi vào trường hợp đó thì nên tìm đến bác sĩ namkhoa sớm để tìm nguyên do và khắc phục. Nhiều người vẫn cố “có bao nhiêu xàitạm bấy nhiều” vì mặc cảm, không dám đến gặp bác sĩ, thế là cứ thất bại dàidài. Các ông nên nghĩ thoáng hơn, bị vấn đề ở "chỗ ấy" cũng đâu khác gì gặpvấn đề đau yếu ở tay, chân? Tại sao đau tay, đau chân thì đi khám được, màđau “chỗ ấy” lại ngại?

Theo BS Mai Bá TiếnDũng
PNO




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.