Tìm thấy con đỉa dài 10cm trong dương vật người đàn ông

Đi bắt ốc dưới ao, một cụ ông ở huyện Nghĩa Đàn (71 tuổi, Nghệ An) bị con đỉa dài hơn 10cm chui vào dương vật.

Trưa 23/5, bác sĩ Trần Nguyên Lam - Trưởng Trạm y tế xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), cho biết cơ sở vừa gắp thành công 1 con đỉa chui vào dương vật của ông 71 tuổi.

Tìm thấy con đỉa dài 10cm trong dương vật người đàn ông-1
Con đĩa được gắp ra trong dương vật cụ ông 71 tuổi. (Ảnh. Đức Anh)

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 22/5, ông N.H.T (71 tuổi, trú xã Nghĩa Lộc) đến trạm y tế xã vì phát hiện một đỉa chui vào trong dương vật. 

Theo lời kể của bệnh nhân, buổi sáng cùng ngày ông đi bắt ốc dưới ao. Đến trưa, ông phát hiện con đỉa chui vào dương vật. Dù đã tìm mọi cách để lấy con đỉa ra nhưng không thành công nên ông đã đến trạm y tế.

Sau khi thăm khám, các y bác sĩ đã tiến hành gắp ra một con đỉa còn sống. Theo bác sĩ Lam, nhân viên y tế phải mất khoảng 20 phút mới gắp được con vật ra ngoài, có chiều dài khoảng 10cm. Đến chiều tối cùng ngày, sau khi ổn định sức khỏe, ông T. đã được cho về nhà.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gap-con-dia-10cm-trong-duong-vat-cu-ong-71-tuoi-o-nghe-an-2146266.html?fbclid=IwAR2b4A6_g2cMiJvdUTUJL06-L4q_J2O5UNo7Ry44NxxZTRzULyfR7O-IynM

dị vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.