Tuyệt chiêu sở hữu “bụng phẳng eo thon” của mẹ 2 nhóc

Lấy lại vóc dáng chỉ sau 1 tháng sau khi sinh bé thứ hai, Bích Ngọc khiến nhiều người há hốc miệng về sự thần tốc này. Bí quyết của cô là gì?

Lấy lại vóc dáng chỉ sau 1 tháng sau khi sinh bé thứ hai, Bích Ngọc khiến nhiều người há hốc miệng về sự thần tốc này. Bí quyết của cô là gì?

Nhiều người mới gặp Nguyễn Thị Bích Ngọc thì không dám tin cô đang là mẹ của hai nhóc tỳ, bé thứ hai mới hơn 1 tuổi. Để có thân hình cân đối, gợi cảm và tràn đầy năng lượng, Bích Ngọc có chế độ ăn uống, tập luyện riêng.

Theo Bích Ngọc chia sẻ, thời gian đầu cô tham gia tập gym với mong muốn giảm cân. Tuy nhiên, sau khi tập một tuần, Bích Ngọc thấy không hợp với mình. Cô bỏ tập gym và bắt đầu thanh lọc cơ thể với việc uống ngày 1,5-2l nước detox mỗi ngày.

Bà mẹ hai con tâm sự: “Một số người nghĩ, chế độ detox này là phản khoa học nhưng nó rất  tốt cho cơ thể. Detox mới du nhập về Việt Nam chưa lâu nhưng nó là một trong những đồ uống rất được ưa chuộng tại Mỹ. Ngoài những công dụng tuyệt vời như giảm cân hiệu quả, đồ uống giàu năng lượng có tác dụng thải độc tố, đó còn là đồ uống cực kỳ tốt và dễ uống thay thế các loại nước có ga, những loại nước không tốt cho sức khỏe”.

Nước detox của Bích Ngọc được thực hiện theo công thức: 1 quả chanh + 1 quả cam + 1 quả dưa chuột +  nhúm rau húng bạc hà, cho vào 2l nước, để trong tủ lạnh qua đêm hoặc để đến khi mát lạnh thì mang ra uống. “Mình cứ rót từng cốc, để bên cạnh chỗ ngồi, uống từ từ. Hiệu quả thấy là: da sáng lên, mịn hơn, miệng thơm, số cân giảm đáng kể” - Bích Ngọc nói.


Bên cạnh đó, Ngọc còn áp dụng các phương pháp sau:

- Hạn chế ăn tinh bột, đường, chất béo.

- Suy nghĩ và vận động nhiều.

- Uống tinh bột nghệ trước khi ăn buổi sáng. Tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt làm đẹp da, giúp làm giảm sắc tố da, nám da, giảm nếp nhăn…


Bích Ngọc chia sẻ thêm về việc lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh đó là nhờ phương pháp xông hơi. Các sản phụ đẻ thường có thể tắm và xông hơi sau khi lâm bồn 3 ngày. Còn với các sản phụ đẻ mổ thì thời gian này là 7 ngày.

Bích Ngọc áp dụng xông hơi 2-3 ngày/1 lần sau khi sinh được một tuần. Phương pháp xông hơi sau sinh để giảm cân cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng như ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Thu Minh…

Nguyễn Nga

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.