"Yêu" kiểu marathon: Gây nhiều tai hại

Với nhiều người, “yêu” theo kiểu marathon (mạnh và nhanh) mang lại cảm giác mới lạ. Nhưng với nhiều người khác, nó có thể gây hại khôn lường.

Với nhiều người, “yêu” theo kiểu marathon (mạnhvà nhanh) mang lại cảm giác mới lạ. Nhưng với nhiều người khác, nó có thểgây hại khôn lường.

Dưới đây là những tác hạiđược các chuyên gia tình dục liệt kê:

Trầy xước và bầm tím

Sức nóng của đam mê và khaokhát khi "yêu" quá nhanh dễ dẫn đến những chấn thương như bầm tím hay trầyxước ở đầu gối, khuỷu tay, nhất là khi giường của bạn không “trang bị” mộtchiếc đệm dày. Có thể lúc đang cao trào, bạn không cảm nhận điều gì khác lạ,nhưng sau đó bạn phải “nhịn yêu” đến cả tuần đấy.

"Yêu" kiểu marathon: Gây nhiều tai hại

Đau cơ và khớp xương

”Yêu” theo kiểu đánh nhanhthắng nhanh dễ làm cả hai đau nhức và mệt mỏi cơ bắp, đau các khớp. Đàn ôngthường đau ở cổ tay, còn phụ nữ có thể bị chuột rút khi cơ bắp đùi căng lên.

Tổn thương “vũ khíchiến đấu”

Theo nghiên cứu, tìnhdục marathon có thể mang lại khoái cảm cho đàn ông, nhưng với phụ nữ sẽ mangđến những khó chịu, thậm chí là đau đớn cho “cô bé”. Lực ma sát quá mạnh khichưa đủ thời gian kích thích, chất bôi trơn không có… dễ làm phụ nữ mất đihứng thú cho những lần sau.

Với đàn ông, đã có rất nhiều trường hợp yêu vội vàng vì không "kìm hãm đượcsự sung sướng" khiến "cậu nhỏ” bị đau, sưng, thậm chí chảy máu… Trong trườnghợp này, bạn phải ngừng ngay và cần chăm sóc y tế.

Mất nước

Lúc giao hợp, nhịp tim vànhiệt của cơ thể tăng nhanh, bạn sẽ ra nhiều mồ hôi hơn, đó là lý do tại saobạn bị mất nước và muối. Nếu gặp những triệu chứng nhức đầu, khô miệng trongvà sau khi “yêu” thì đó là dấu hiệu của mất nước.

Đau lưng

Đau cột sống thường là kếtquả của những tư thế hay di chuyển đột ngột, không hợp lý trong quá trìnhgiao hợp. Hãy chọn tư thế thoải mái và thích hợp cho cả hai, hãy cùng nhautắm nóng sau khi “yêu”, rất tốt cho lưng và cột sống.

Tổn thương thần kinh

Con người và các bộ phậnthường rất nhạy cảm với những thay đổi diễn ra. Kích thích quá mạnh bạo, quálâu có thể làm đối phương bị đau. Hãy lắng nghe cơ thể của bạn và nói chođối tác của bạn biết khi nào, ở đâu và làm thế nào… để cả hai cùng lên đỉnhăn ý.

Theo Nông Thôn Ngày Nay




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.