"Yêu" vào mùa thu, hãy cẩn trọng!

Mùa thu đang đến, không khí mát mẻ hơn nhưng cũng rất hanh khô. Quan hệ tình dục trong mùa thu cũng cần những thay đổi để thích nghi với thời tiết và phòng tránh một số bệnh.

Mùa thu đang đến,không khí mát mẻ hơn nhưng cũng rất hanh khô. Quan hệ tình dục trong mùa thucũng cần những thay đổi để thích nghi với thời tiết và phòng tránh một số bệnh.

Cẩnthận với một số bệnh

Theo các bác sĩ, trong mùa thunếu không chú ý và quan tâm đúng mức đến vệ sinh cá nhân trước và sau khi hànhsự dễ dẫn đến bệnh tiền liệt tuyến; hay những người có lối sống không lành mạnh,chung thủy với bạn đời cũng dễ gây ra bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu.

Nhiều đàn ông đã gặp phải những“chướng ngại vật” vào mùa thu như tiểu nhiều, khó tiểu, đau lưng, đau nhức “vũkhí chiến đấu”… gây cản trở không nhỏ mỗi khi yêu.

Biện pháp tốt nhất để ngăn ngừavà phòng vệ từ xa là hãy vệ sinh cá nhân thật tốt, loại bỏ căng thẳng ra ngoàicuộc sống gối chăn. Ngoài ra, thường xuyên tắm nóng, bổ sung vitamin, hoạt độngthể chất cũng có thể tăng cường khả năng yêu.

"Yêu" vào mùa thu, hãy cẩn trọng!

Quan hệ tình dục trong mùa thu cũng cần những thay đổi để thích nghi với thời tiết và phòng tránh một số bệnh

Hammuốn của phụ nữ giảm thấy rõ

Kết quả nghiên cứu cho thấy, thờitiết hanh khô và độ ẩm thấp dần sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ham muốn tình dục củaphụ nữ. Không khí khô mùa thu không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng và niềm vui củaphụ nữ mà hơn thế có thể mang lại sự đau đớn và thương tích khi giao hợp.

Các chuyên gia tâm lý khuyên, đểngăn ngừa những điều trên xảy ra làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của bạn,hãy tăng cường kích thích hơn nữa khi thời tiết chuyển mùa, để khơi dậy niềm đammê ở phụ nữ.

Tăngcường chất dinh dưỡng

Mùa thu thời tiết hanh khô làm cơthể bị tổn thương, đau rát cổ họng, viêm mũi, môi khô và ho, khan tiếng, khô da,tóc rụng nhiều… Nghiên cứu cũng cho thấy, tốc độ “yêu” mùa thu cũng chậm hơn sovới mùa xuân và hè.

Do đó, chế độ ăn uống mùa thu cầnsự đa dạng các thực phẩm. Tốt nhất nên ưu tiên hơn cho các sự lựa chọn như hoabí, nấm, khoai lang, củ sen, thịt vịt, hồng, vừng…Đặc biệt, thời gian này khôngnên dùng quá nhiều thuốc bổ, dễ gây tổn thương cho ruột và dạ dày.

Nhữngchú ý nhỏ

Khác với mùa hè, khi yêu vào mùathu, nhiệt độ trong phòng được giữ ở 23-25 độ C là tốt nhất. Hãy chú ý nhiều hơnđến quần áo không nên mỏng quá như trong mùa hè, gió ở các cửa sổ… rất dễ làmcho bạn bị nhiễm lạnh.

Khi thời tiết lạnh hơn, nước ấm là sự lựa chọntốt cho cả hai, có thể thúc đẩy lưu thông máu, đồng thời tắm nước ấm trướckhi quan hệ tình dục còn giúp tạo ra một tâm trạng tốt.
 
Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.