Tôi bị chồng sắp cưới tát cháy má chỉ vì… tô bún

Tôi không ngờ người chồng sắp cưới mà tôi sắp trao thân gửi phận lại nhẫn tâm đánh tôi trước mặt bao người như thế!

Tôi không ngờ người chồng sắp cưới mà tôi sắp trao thân gửi phận lại nhẫn tâm đánh tôi trước mặt bao người như thế!

Tôi tự nhận mình không xinh đẹp nhưng bù lại tôi có giọng nói dễ thương và tính tình hiền lành. Chính chồng sắp cưới cũng thừa nhận ngày nào không nghe tôi nói là anh nhớ điên lên được. Tôi và anh yêu nhau được 1 năm nay và chỉ còn hơn một tuần nữa chúng tôi sẽ về chung nhà. Nhưng sao giờ tôi hoang mang quá, rối bời quá.

Chồng sắp cưới của tôi là người khô khan, cộc tính. Cách ăn nói của anh trái ngược hẳn với tôi. Anh hay dùng những từ đệm chẳng mấy hay ho và trả lời người khác cộc lốc. Nhiều người cũng thấy thắc mắc vì sao tôi lại yêu. Tôi chỉ nghĩ do môi trường làm việc nên mới ảnh hưởng tới tính cách chứ anh vẫn là người tốt.

Nhiều khi anh cũng làm tôi buồn khi to tiếng nạt nộ tôi chỗ đông người. Nhưng hành động của anh thì thể hiện tình cảm rất chân thành với tôi. Đi ăn chung, bao giờ anh cũng lau chén đĩa, lau muỗng sẵn sàng và luôn biết món tôi thích, món tôi ghét. Ăn xong anh chủ động đi rót nước đem tới tận bàn cho tôi uống. Đi ăn cưới, anh gắp thức ăn, lột vỏ tôm cho tôi. Thậm chí đến trái quýt anh cũng lột vỏ, làm sạch vân mới đưa tôi ăn. Nói chung anh chiều chuộng tôi lắm.

Tôi bị chồng sắp cưới tát cháy má chỉ vì… tô bún - Ảnh 1.

Hành động của anh thì thể hiện tình cảm rất chân thành với tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi nghĩ đàn ông ai cũng có tật này tật kia. Người yêu mình tuy không ngọt ngào nhưng thật lòng yêu thương mình, vậy là quá đủ. Còn hơn những người miệng lưỡi mà phản bội người yêu, vợ lúc nào không hay. Chúng tôi cũng đã chọn địa điểm tổ chức hôn lễ và phát thiệp, chỉ chờ ngày được chính thức bước chân lên lễ đường. Thế mà có chuyện xảy ra khiến tôi chán nản.

Hôm qua, chồng sắp cưới chở tôi lấy áo dài cưới. Trên đường về chúng tôi ghé một tiệm bún ăn tối luôn rồi định đi chơi thêm nữa mới về nhà. Tôi thích ăn bún cọng nhỏ còn anh thích ăn bún cọng lớn. Khi gọi, anh cũng đã gọi một tô nhỏ, một tô lớn. Nhưng khi chủ quán đem bún ra thì cả hai tô đều cọng lớn. Tôi hỏi thì họ bảo họ nghe nhầm nên lỡ làm rồi, mong tôi thông cảm.

Vừa mệt, vừa đói lại ăn món mình không ưa nên tôi nhăn nhó. Tôi trách anh không nói to, không nói rõ để người ta làm nhầm. Anh an ủi bảo tôi gọi tô khác ăn nhưng tôi không chịu vì tiếc tiền. Rồi anh còn nói đùa để tôi bớt giận. Anh gắp thêm bún từ tô của anh bỏ sang tô tôi để tôi ăn cho no. Nhưng tôi ghét bún lớn nên anh bỏ qua, tôi gắp bỏ hết lại.

Tôi bị chồng sắp cưới tát cháy má chỉ vì… tô bún - Ảnh 2.

Chưa cưới đã thế, cưới rồi chắc tôi thành bao cát của anh. (Ảnh minh họa)

Thấy anh bắt đầu khó chịu tôi cũng chẳng thèm để ý vì rõ ràng anh sai. Thấy tôi bỏ cả tô bún, anh to tiếng bảo tôi ăn cho nhanh để về. Bực bội vì đã không thể ăn mà còn bị mắng nên tôi to tiếng mắng lại. Tôi bảo anh cộc cằn, tính tình như "gấu chó" thì ai mà sống nổi. Vừa dứt lời, tôi đã bị anh tát cháy má ngay chỗ đông người.

Nhận cái tát của chồng chưa cưới mà tôi vẫn không thể tin nổi. Đánh tôi xong, anh còn hùng hổ tính tiền rồi kéo tay tôi xềnh xệch ra xe. Tức quá, tôi vùng tay anh ra thì anh chỉ mặt tôi và nói :"Đừng có được voi đòi tiên, đây cũng có sĩ diện đàn ông". Nói rồi anh phóng xe đi luôn. Tôi đứng trơ lại bật khóc tức tưởi. Chủ quán thấy vậy thì bảo sẽ làm cho tôi tô nhỏ và không tính tiền. Nhưng lúc đó thì ai còn tâm trạng mà ăn nữa.

Tôi thừa nhận mình có hơi nóng nảy nên lỡ lời. Nhưng không thể vì thế mà anh đánh tôi được. Chưa cưới đã thế, cưới rồi chắc tôi thành bao cát của anh. Đến nay mà anh vẫn chẳng có động thái gì làm lành. Mọi chuyện là thế. Theo mọi người thì tôi sai hay anh sai? Tôi có nên suy nghĩ lại chuyện cưới xin không?

Theo Trí thức trẻ


Chồng sắp cưới

bạo lực

vũ phu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.