10 năm bên chồng không bằng một đêm với tình cũ

Tôi đang sống trong dằn vặt vì vừa vượt rào với tình cũ. Tôi vẫn yêu chồng nhưng không thể nào quên được đêm đó bên tình cũ. Bây giờ tôi cảm thấy hối lỗi, day dứt nhưng lại rất khó để thôi nhớ về người xưa.

Tôi đang sống trong dằn vặt vì vừa vượt rào với tình cũ. Tôi vẫn yêu chồng nhưng không thể nào quên được đêm đó bên tình cũ. Bây giờ tôi cảm thấy hối lỗi, day dứt nhưng lại rất khó để thôi nhớ về người xưa.

Tôi đến với chồng khi đã trải qua một mối tình. Mối tình đầu ấy non nớt nên chúng tôi để mất nhau. Hồi đó tôi khá có tiếng là xinh đẹp và học giỏi vì thế có nhiều người thích. Nhưng tính cách ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành của mình khiến tôi không mở lòng với ai. Cho đến khi tôi gặp người ấy. Trái tim như có một luồng điện chạy qua. Chúng tôi yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và cứ thế chúng tôi đi cùng nhau, bên nhau suốt những năm tháng đại học. Vì bằng tuổi nên cả hai đều chẳng có tí kinh nghiệm nào. Cả hai đều rất đỗi vô tư, trong sáng. Cũng chính vì thế mà chúng tôi đã để vụt mất nhau. Người đó về quê lập nghiệp còn tôi với chí hướng của mình, tôi ở lại thành phố với nhiều nỗi vất vả vươn lên. Xa nhau nhưng chúng tôi vẫn gặp nhau mỗi khi tôi về nhà. Tôi biết người đó vẫn hướng đến mình. Thế rồi một ngày người đó gọi điện cho tôi thông báo sắp cưới. Khỏi phải nói sau đó tôi đã buồn như thế nào. Tôi đổi số điện thoại và từ đó biết mình phải thay đổi.

Tôi gặp và nên duyên với chồng tôi bây giờ sau hai năm tôi không yêu ai. Chồng tôi là một người tốt. Anh tâm lý, yêu thương và chiều chuộng. Chúng tôi hợp nhau về quan điểm sống và cũng đều là những người có chí, chắt bóp, tiết kiệm nên chỉ sau 5 năm kết hôn chúng tôi đã có được những thứ mà nhiều người ao ước: nhà, xe và hai đứa con xinh xắn. Trong cuộc sống gia đình, anh không có điểm gì để chê. Ai nhìn vào gia đình tôi có lẽ đa phần đều ngưỡng mộ ước ao. Thế nhưng suốt từng ấy năm sống bên chồng nói thật tôi chưa bao giờ có được cảm giác lên đỉnh thật sự mỗi khi gần gũi nhau. Chồng tôi là người rất chu đáo. Anh luôn hỏi han, chiều chuộng và cố gắng làm mọi cách để tôi "về đích". Ban đầu tôi thỉnh thoảng tôi có nói thật về cảm xúc của mình nhưng về sau, anh hỏi nhiều thì tôi phải tìm cách để nói dối. Tôi nói dối anh rằng mình thỏa mãn. Nói dối nhiều thật sự mệt mỏi. Nhiều lúc tôi luôn tìm cách trốn tránh.

Thế rồi một ngày khi dùng facebook, tôi vô tình thấy một cái nick lạ kết bạn với mình. Tôi vào xem thì giật mình vì đó chính là người ấy khi xưa. Ngay lúc ấy tôi xao xuyến. Tất cả dường như lại dội về. Nhưng tôi vẫn đủ can đảm để xem lại hết các hình ảnh trên trang cá nhân của người ấy. Tôi biết người ta đã một vợ hai con và đang có cuộc sống hạnh phúc. Phải hơn một tuần sau đó tôi mới quyết định đồng ý kết bạn. Và ngay khoảnh khắc đó, người cũ nhắn tin inbox cho tôi để hỏi han. Sau đó chúng tôi làm bạn trên facebook, rồi gặp nhau ngoài đời. Khỏi phải nói chúng tôi đã vui như thế nào. Tôi luôn hiểu rằng mình có một gia đình ở bên, nhưng tôi cũng nghĩ mình vững vàng với bản thân và tin tưởng người ta đang có gia đình hạnh phúc hẳn nhiên cũng sẽ không đi quá giới hạn với tôi. Thế nhưng không thể ngờ được, trong một buổi gặp mặt chúng tôi đã ôn lại những kỷ niệm xưa, trong cảm xúc dạt dào tôi đã kể lại về cuộc sống của mình, kể cả chuyện không thỏa mãn với chồng. Rồi chúng tôi chìm vào nhau. Và đó thật sự là cảm giác mà tôi chưa bao giờ có với chồng.

Sau lần đó tôi hối lỗi vô cùng. Tôi biết mình phải cắt đứt quan hệ ngay. Thế nhưng thực sự cảm giác bên người đó khiến tôi khao khát vô cùng. Tôi muốn có thêm một lần nữa, lần nữa. Bây giờ tôi phải làm sao, phải làm sao để thoát khỏi hiện hữu này. Xin các bạn cho lời khuyên.

Theo GĐXH


người yêu

tình yêu

người yêu cũ

sống thử

tâm sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.