16 tuổi, tôi trở thành nô lệ tình dục

16 tuổi, tôi không biết con gái có màng trinh, tôi không biết quan hệ tình dục là như thế nào, tôi không biết có thuốc tránh thai tồn tại trên đời này.

16 tuổi, tôi khôngbiết con gái có màng trinh, tôi không biết quan hệ tình dục là như thế nào, tôikhông biết có thuốc tránh thai tồn tại trên đời này.

Hiện tôi đang là sinh viên năm cuối của mộttrường đại học. Câu chuyện tôi chia sẻ dưới đây được coi là một bí mậtcủa riêng tôi trong suốt gần 8 năm vừa qua vì hiện tại tôi đang khôngbiết mình phải làm như thế nào, rất mong nhận được những lời khuyên từcác độc giả gần xa.

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê của miền Bắc. Từ nhỏ tôi là mộtngười con gái khá trầm tính, tôi không giao tiếp rộng rãi bên ngoàinhiều. Tuổi thơ của tôi chỉ là đến trường rồi về nhà, làm bạn với sáchvở. Bố mẹ tôi cũng rất đầu tư cho tôi được học hành đến nơi đến chốn vàhi vọng rất nhiều vào tôi. Tới thời điểm này tôi chưa hề làm bố mẹ buồnvề chuyện học hành của tôi. Ngoài học ra tôi cũng chỉ quanh quẩn ở nhàchứ không đi đâu chơi nhiều nên kiến thức xã hội của tôi dường như làkhông có.

16 tuổi, tôi trở thành nô lệ tình dục

Ảnh minh họa



Hồi học lớp 10, tôi bị một người con trai lợi dụng và ép quan hệ. Lúc đótôi không hề có chút kiến thức nào về giới tính. Tôi không biết con gáicó màng trinh, tôi không biết màng trinh là quan trọng đối với người congái khi kết hôn. Tôi không biết màng trinh là thứ mà người con gái cầnphải giữ. Tôi không biết quan hệ tình dục là như thế nào. Tôi không biếtcó thuốc tránh thai tồn tại trên đời này. Tôi cũng không biết có nhữngcâu chuyện về hiếp dâm xảy ra (tôi chỉ biết học kiến thức văn hoá ởtrường, không internet, không hỏi ai, cũng không nói chuyện gì liên quantới tình dục, ngay cả hồi cấp II học môn sinh học cơ thể người thầy côcũng không hề nói tới).

Vào thời điểm tôi bị ép quan hệ, tôi chỉ nghĩ được rằng khi nào người talấy nhau thì người ta có con (chứ cũng không biết làm thế nào mà có conđược), tôi cứ nghĩ rằng cứ có quan hệ là có con. Chính vì thế mà sau khibị hãm hiếp, tôi mua thuốc ngủ tự tử (vì sợ có thai và sợ bố mẹ biếtchuyện và người đời rèm pha là lăng nhăng với thằng nào rồi có bầu). Lúctôi mua thuốc, có cả người bạn thân của tôi ở đó, tôi chỉ nói là khó ngủnên mua thuốc ngủ cho ngủ dễ, nó hỏi nhưng vì thấy tôi mua nhiều nênnghi ngờ.

Nó chỉ nói 1 câu: "Mình chết đi là hết, nhưng còn bố mẹ...". Câu nói đóthức tỉnh tôi, tôi dẹp bỏ ý định tự tử và tâm sự chuyện bị ép quan hệ đóvới bạn tôi. Vì cả hai cũng không có kiến thức giới tính nào nên nó đãcùng tôi đến bác sĩ tư để được tư vấn. Sau lần đó tôi mới biết là cóthuốc tránh thai tồn tại. Lần bị ép quan hệ đó tôi không uống thuốctránh thai (vì khi bác sĩ nói có thuốc tránh thai thì cũng quá thời gianhiệu lực của thuốc) nhưng tôi không có thai.

Sau lần đó, vì cũng ở cùng một làng nên hắnbiết khá rõ về tôi nên hắn biết điểm yếu của tôi là sợ bị mang taitiếng, sợ bị bố mẹ biết chuyện (vì tôi luôn là người con ngoan của bố mẹtừ nhỏ và niềm hi vọng mà bố mẹ đặt vào tôi rất lớn, tôi có thể làm mọichuyện miễn sao không làm bố mẹ buồn vì tôi) nên hắn đe doạ tôi là sẽnói với bố mẹ tôi là tôi đã quan hệ với hắn. Khi đó tôi mới 16 tuổi,không biết cái gì hết, chỉ biết sợ mọi chuyện bị phát hiện, chính vìthế, vô tình tôi trở thành nô lệ tình dục của hắn. Mỗi lần tôi cự tuyệtlà hắn doạ tôi.

Tôi chịu đựng mà không nói cho ai biết (kể cả người bạn thân trước đó).Trong suốt 3 năm học cấp III tôi vừa lao đầu vào học và ôn thi Đại học,vừa che giấu mọi chuyện, vừa làm nô lệ tình dục cho hắn. Vì tôi đã biếtcó thuốc tránh thai nên tôi làm mọi thứ để không bao giờ để xảy ra cóthai. Hồi đó tôi nợ nhiều chỉ vì vay tiền mua thuốc tránh thai, tôi biếtmình đang sai mà không dám làm bất cứ cái gì, niềm tin của bố mẹ vẫn cứlà trên hết.

Khi học tới lớp 12, sau bao nhiêu trải nghiệm trong cuộc sống, tôi có vẻkhông còn "khờ" như trước. Tôi vẫn làm nô lệ cho hắn, nhưng tôi có quyếtđịnh để "giải phóng" kiếp nô lệ của mình. Thay vì nộp hồ sơ thi ĐH ở Bắcthì tôi chọn một trường ở Nam và tôi đã thi đậu khối ngành kinh tế củamột trường đại học ở Sài Gòn. Với quyết định này của tôi, ai cũng chorằng tôi là một người mạnh mẽ, dám đi xa như vậy nhưng không ai biếtrằng bản thân tôi đã phải đánh đổi xa gia đình, xa bạn bè, xa quê hươngđể đến xứ xa lạ ấy chỉ vì muốn thoát khỏi địa ngục suốt 3 năm tôi đãphải sống.

Khi hắn biết tôi đi vào Nam học, hắn vẫn còn đe doạ tôi là ở nhà sẽ nóicho bố mẹ tôi biết. Nhưng vào cái tuổi 18 ấy tôi không còn sợ nữa, tôicứng rắn hơn và tiếp tục với quyết định của mình. Một mình tôi giữa Sàithành không người thân thích, cuộc sống trong Nam quá khác với Bắc, ngaycả giọng nói tôi cũng không nghe được. Tôi đã bị khủng hoảng một thờigian dài vì nhớ nhà nhưng nghĩ lại những gì trước đây tôi đã cố gắnggượng và đối với tôi "đã quyết định rồi thì đừng bao giờ hỏi quyết địnhđó đúng hay sai". Tới bây giờ nghĩ lại tôi thấy mình đánh đổi như vậy làkhông xứng đáng chỉ vì một người không ra gì mà phải đánh đổi nhiều thứnhư vậy. Và bây giờ thì tôi cũng đã hiểu, nếu ngày xưa tôi không làm nôlệ cho hắn thì hắn cũng chẳng dám nói cho ai biết hết, đó chỉ là lời đedoạ mà không bao giờ hắn dám làm, chỉ là tôi quá khờ mà thôi.

Suốt 3 năm trên giảng đường đại học, tôi khép mình mà không dám tiếp xúcvới ai, tôi vẫn chỉ đi học và về phòng trọ. Có những người con trai yêutôi nhưng tôi hoàn toàn né tránh, tôi từ chối những lời mời đi chơi hayuống nước, tôi không dám đi chơi 2 người (dù chỉ là bạn bè bình thường).Tuy nhiên khi học đại học vì có internet nên tôi tìm hiểu được kỹ hơnnhững vấn đề giới tính.

Rồi tới đầu năm học  thứ 4, tôi gặp anh (anh nhỏ hơn tôi 2 tuổi), nhưngcũng không biết tại sao tôi lại muốn mở lòng mình. Và tôi đã yêu anh,chúng tôi yêu nhau... Đến nay tình yêu của tôi được 4 tháng. Tôi cảmnhận được tình yêu anh dành cho tôi. Anh là một người tốt, lương thiện,ưa giúp đỡ mọi người. Và tôi không biết là may mắn của tôi hay là quảbáo của tôi nữa khi mà tôi là mối tình đầu của anh. Bao đêm tôi nghĩ,ngày xưa tôi từng làm nô lệ tình dục cho một người, tôi đã quan hệ nhiềulần, đã mất trinh vậy mà ngày hôm nay ông trời cho tôi là mối tình đầucủa một người con trai chưa từng biết đến mùi vị của tình yêu. Anh thơngây ngay cả từ những nụ hôn, anh không biết hôn là phải như thế nào,anh không biết khi tôi kêu đau bụng mỗi tháng nghĩa là tôi đang tới kỳkinh nguyệt... Tôi cảm thấy tội lỗi với người tôi đang yêu.

Dù anh chưa hề yêu ai nhưng anh luôn biết cách để làm cho tình yêu luôntốt đẹp, tính nhẫn nhịn của anh rất cao, nhờ có anh mà chúng tôi chưabao giờ cãi hay giận nhau. Một người như anh lẽ ra phải được yêu nhữngngười con gái còn trong trắng mới đúng vậy mà sao lại là tôi, tôi thấybất công thay cho anh. Bây giờ tôi không biết mình có nên nói chuyện cũra để anh biết tôi đã mất trinh rồi hay không, nếu không phải bây giờthì tôi nên nói khi nào đây? Còn nếu cứ giữ trong lòng như thế, 1 hay 2năm sau mới nói thì tôi cảm thấy tội lỗi với anh quá.

Tôi thực sự muốn anh là người sẽ bên tôi suốt cuộc đời còn lại của mình.Tôi rất yêu anh ấy, anh ấy chính là người đã cho trái tim tôi biết nóitiếng yêu nhưng thực sự bây giờ tôi không biết phải làm sao. Tôi mongcác độc giả cho tôi lời khuyên chân thành nhất, tôi không sợ anh sẽ bỏtôi khi biết sự thật vì xem như đó là hậu quả tôi phải gánh chịu chonhững gì tôi đã làm trong quá khứ, nhưng tôi rất sợ anh sẽ thất vọng vềtôi khi biết sự thật.

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.