3 lần chồng ngoại tình ngay lúc vợ mang bầu và sinh nở

Trong thời gian đang mang bầu và sau sinh nở, tôi vô cùng đau đớn, nhục nhã vì đã 3 lần phát hiện chồng ngoại tình.

Trong thời gian đang mang bầu và sau sinh nở, tôi vô cùng đau đớn, nhục nhã vì đã 3 lần phát hiện chồng ngoại tình.

Chúng tôi đã có một đám cưới hạnh phúc sau 5 năm yêu nhau. Sau khi kết hôn hơn 1 năm tôi sinh cháu gái đầu lòng. Vì là con đầu chúng tôi cũng không nặng nề về vấn đề trai gái. Nhưng vì bé hay ốm nên tôi xin nghỉ làm để ở nhà chăm cháu. 
Là người luôn thích tự lập không muốn dựa vào chồng nên tôi đã mở 1 cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng vừa để làm giàu vừa không bỏ phí thời gian. Thấm thoát cũng được 3 năm, vợ chồng tôi bị vỡ kế hoạch nên có bầu cháu thứ 2.


Trong quãng thời gian tôi bầu bí và sinh nở, anh liên tiếp 3 lần ngoại tình.

Khi có bầu, tôi nửa muốn báo cho chồng biết nửa không muốn vì sợ lại sinh con gái (vì nhà chồng tôi có 3 anh em trai và 3 con dâu đều sinh 3 cô con gái đầu lòng). Tôi cứ lo lắng cho đến ngày cũng biết được giới tính của cháu.

Lúc biết mình mang bầu bé trai, tôi vô cùng mừng rỡ. Tôi đã nghĩ chồng tôi mà biết tin này chắc mừng lắm. Đến tối trước khi đi ngủ tôi đã báo cho chồng biết. Nhưng lạ thay, thái độ của anh rất bình thường không có vẻ gì là hạnh phúc. Lúc ấy, tôi còn thầm nghĩ chắc anh vui lắm nhưng không dám mừng ra mặt?

Nhưng ngay sáng hôm sau, tôi nhận được 1 tin sét đánh: anh ngoại tình với 1 cô gái làm cùng cơ quan. Tôi đã vô cùng tức giận và bỏ đi với ý định bỏ luôn cái thai trong bụng. Nhưng vì gia đình tôi ngăn cản kịp thời nên không có vấn đề xảy ra.

Sau đó anh đã gọi bố chồng tôi lên để nhắc nhở và anh hứa sẽ không tiếp tục chuyện tình cảm với cô gái kia nữa (Lúc đó chúng tôi ở riêng và gia đình chồng tôi cũng không biết được chuyện tôi đang mang bầu).

Dần dần 2 vợ chồng tôi cũng tình cảm trở lại. Tôi cũng không nói đến vấn đề đó với chồng nữa vì nghĩ bây giờ gia đình có nếp có tẻ chắc anh cũng không nghĩ đến cô gái ấy.

Cứ tưởng mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp, thấm thoát tôi cũng đến ngày sinh nở. Khi sinh 1 cháu trai kháu khỉnh giống bố, tôi rất hạnh phúc. Thế nhưng, sinh con xong, tôi lại không cảm nhận được một ngày hạnh phúc. Bởi vì chồng tôi đi suốt ngày. Ngày nào anh cũng đi làm, đi tập hội thao, đi trực.

Khi bé được 1 tháng tuổi, chồng tôi có ý định làm đầy tháng cho cháu ngoài nhà hàng để khao cơ quan. Nhưng gần đến ngày đầy tháng con, tôi lại phát hiện anh vẫn cặp bồ với cô gái kia (cô ta đã có chồng và có con). Tôi vô cùng đau đớn và nhục nhã. 

Tôi đã bế 2 con sang nhà chị gái ngay đêm đó mặc cho mẹ chồng tôi ngăn cản. Sáng hôm sau bố và anh chồng tôi từ quê lên để giải quyết việc của 2 vợ chồng tôi. Lúc đó tôi tức giận và dứt khoát muốn ly hôn. Tôi đã hy sinh cho chồng cho con mà nhận được kết cục quá nhục nhã. 

Gia đình chồng tôi rất tức giận trước việc làm của anh và mong tôi tha thứ. Không nguôi được cơn giận chồng nên tôi đã gọi cô gái kia lên nhà. Cô ta và chồng tôi hứa với gia đình 2 bên chấm dứt mọi chuyện nhố nhăng kia.

Lần thứ 2 biết chồng ngoại tình, trong lòng tôi ẩn chứa những nỗi buồn và không muốn sống nữa. Những lúc ấy, mẹ chồng không ngừng động viên tôi. 

Thời gian sau, vợ chồng tôi vẫn cãi vã và tôi vẫn đòi ly dị. Lúc đó chồng tôi xin chuyển công tác để tôi xa mặt cách lòng cô ta và cũng để tôi không phải suy nghĩ về chuyện của anh nữa.

Đang lúc tôi nhẹ lòng được chút ít và tha thứ cho anh thì cũng là lúc tôi lần thứ 3 tôi phát hiện ra anh không những không bỏ được cô ta mà tình cảm của 2 người trở nên sâu nặng hơn. Từ cách xưng hô anh em 2 người chuyển sang xưng hô thành vợ thành chồng.

Bản thân tôi không còn tha thiết về cuộc hôn nhân này. Song 2 con còn quá nhỏ nên tôi không biết bây giờ bản thân nên làm gì?

Lần này tôi vô cùng tức giận. Gia đình chồng tôi 1 lần nữa lại có mặt để giải quyết chuyện của chồng tôi. Riêng gia đình bên ngoại vì quá căm giận đã cho cô nhân tình của chồng 1 bài học và trận đòn tan xác. Chồng tôi lại hứa lại xin lỗi.

Lần này, gia đình chồng tôi đã có 1 cuộc họp và hứa nếu chồng tôi còn có vấn đề gì nữa thì lúc đó sẽ chấp nhận việc chúng tôi ly hôn. Họ mong tôi tha thứ vì 2 đứa còn quá nhỏ. 

Bản thân tôi không còn tha thiết về cuộc hôn nhân này. Song 2 con còn quá nhỏ nên tôi không biết bây giờ bản thân nên làm gì với chồng ngoại tình. Tôi xin được nhận lời chia sẻ cũng như những lời khuyên chân tình của độc giả, Tôi xin chân thành cảm ơn.
Theo Afamily

Bình luận