30 tuổi vẫn ế sau 8 cuộc tình ngang trái

Sau 8 cuộc tình không thành, tôi đã mất hết niềm tin vào đàn ông. Hình như không có một người nào thực sự tử tế. Ước mơ có một người chồng hoàn hảo tan biến. Nhưng tôi có nên làm single mom?

Sau 8 cuộc tình không thành, tôi đã mất hết niềm tin vào đàn ông. Hình như không có một người nào thực sự tử tế. Ước mơ có một người chồng hoàn hảo tan biến. Nhưng tôi có nên làm single mom?

Nói một cách khiêm tốn, tôi là một cô gái khá xinh đẹp. Nhiều người bảo tôi có dáng của một siêu mẫu. Tôi cũng có một công việc ổn định, thu nhập nhiều người mơ ước. Nhưng đường tình duyên của tôi sao mà lận đận quá!

Tôi đã yêu lần lượt 8 người. Nhưng cả 8 người đều không thể tiến xa hơn được. Không hiểu sao những tật xấu khủng khiếp nhất của đàn ông luôn tập trung vào những người đàn ông của tôi.

Ba người yêu đầu của tôi cũng khá điển trai. Họ đều là những người có trình độ và công việc tốt. Tuy nhiên, cả ba người tôi chỉ có thể “yêu” được hai tuần rồi lại chia tay. Bởi cứ mỗi lần gặp nhau họ lại đòi “chuyện ấy”. Họ cho rằng chỉ có như vậy, tôi mới chứng tỏ được tình yêu dành cho họ.

Tôi thì không hề thích điều đó. Tôi muốn đêm tân hôn thực sự là “lần đầu tiên” của mình. Không được tôi đồng ý, họ luôn tỏ ra giận dỗi. Mỗi lần gặp nhau họ chỉ tìm cơ hội để lao vào tôi. Điều đó khiến tôi có cảm giác mình giống như một người “làm gái”. Sự thiếu tôn trọng khiến tôi không thể tiếp tục bên họ lâu được.


Ảnh minh họa


Người đàn ông thứ 4 của đời tôi cũng là một chàng trai dễ nhìn, thư sinh. Anh rất tôn trọng những quan điểm cũng như suy nghĩ của tôi. Tuy nhiên, anh là một tín đồ của công nghệ. Dù đi chơi, đi ăn hay ngồi tâm sự với người yêu, anh vẫn luôn kè kè chiếc điện thoại để chơi game. Không mấy khi anh rời mắt khỏi điện thoại để nhìn tôi những lúc hai đứa ở bên nhau.

Tôi có cảm giác anh yêu chiếc điện thoại của mình hơn cả yêu tôi. Đôi lúc, tôi ghen cả với chiếc điện thoại. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình như bị điên khùng vì anh. Tôi quyết định rời xa anh để cho anh sống trọn vẹn với cái niềm đam mê công nghệ của mình.

Người đàn ông thứ năm đến với tôi là một người khá vui tính và hài hước. Ở cạnh anh tôi cười rất nhiều. Điều ấy khiến tôi nghĩ đến cuộc hôn nhân hạnh phúc và lãng mạn. Nhưng mới yêu nhau được một tuần anh đã hỏi vay tiền. Tìm hiểu ra tôi mới biết anh là một người nghiện lô đề với những món nợ khổng lồ. Điều này khiến tôi quyết định chia tay anh ngay lập tức mà không hề tiếc nuối.

Người đàn ông thứ sáu yêu tôi là một chàng trai lãng mạn. Tuy nhiên, anh luôn sẵn sàng hi sinh tất cả vì bạn bè. Dù đang đi chơi với tôi mà bạn bè gọi đi “tiếp khách” là anh đi liền. Anh ta thường bảo “bạn bè phải biết sống vì nhau”. Anh sống vì bạn bè đến mức có thể đưa hết cả tháng lương cho bạn đi chuộc xe ở tiệm cầm đồ; có thể bán máy tính cho bạn đi du lịch với bạn gái,… Tôi quyết định chia tay anh bởi rất có thể, anh sẽ vì bạn bè mà bỏ quên vợ con.

Người yêu thứ bẩy của tôi cũng là một chàng trai lãng mạn. Anh luôn dành cho tôi những điều bất ngờ đầy hạnh phúc. Nhưng chỉ một thời gian ngắn yêu nhau, tôi phát hiện anh là một kẻ trăng hoa. Anh ta yêu cùng lúc đến ba cô gái.

Người đàn ông gần đây nhất của tôi khá cao to, đẹp trai. Anh rất lịch thiệp và nhã nhặn mỗi lần đi cùng tôi. Anh không đòi hỏi tôi “chuyện ấy”, cũng không cờ bạc, rượu chè, trai gái hay tụ tập bạn bè. Những tưởng đã tìm được người yêu lý tưởng. Đã có lúc tôi nghĩ đến “ngôi nhà và những đứa trẻ” cùng anh. Nào ngờ, cách đây không lâu tôi phát hiện anh là người đồng tính. Anh muốn kết hôn với tôi chỉ để che giấu giới tính thật của mình. Sự thật này khiến tôi suy sụp.

Giờ thì tôi không còn lòng tin vào bất cứ một người đàn ông nào nữa. Dường như không có một người nào thực sự hoàn hảo và đáng để tôi trao thân gửi phận. Tìm được một người đàn ông tốt đúng là như mò kim đáy bể.

Tôi nghĩ đến chuyện trở thành single mom. Liệu trở thành single mom có phải là quyết định tuyệt vời không? Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không?

Độc giả Khánh Hoàng/Tintuconline

tình yêu

cuộc tình

đàn ông

single mom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.