4 năm yêu nhau, tôi bị người yêu lừa dối như một con khờ

Tôi làm sao mà chấp nhận được cái sự thật này, anh và bạn thân quan hệ xác thịt với nhau để giải quyết nhu cầu đã 5 năm nay.

Tôi làm sao mà chấp nhận được cái sự thật này, anh và bạn thân quan hệ xác thịt với nhau để giải quyết nhu cầu đã 5 năm nay.

Tôi và anh yêu nhau cũng được 4 năm, công việc của hai đứa cũng ổn định ở trên thành phố, gia đình cũng ưng dâu rể nên thúc dục bọn tôi tổ chức đám cưới. Dù chưa là vợ chồng chính thức nhưng hai đứa tôi đã dọn về sống chung được một năm nay. Tôi thấy mình là một người may mắn vì có được một người đàn ông chu đáo, yêu thương chăm sóc tôi. Đặc biệt chúng tôi khá hòa hợp nhau về tình dục, một tuần cũng giao ban với nhau mấy lần.

Tôi với anh yêu nhau cũng lâu rồi nên các mối quan hệ bạn bè của anh, tôi đều biết rất rõ. Anh chơi thân với một cô bạn từ lúc nhỏ, chị ấy cũng rất hay đi chơi với tụi tôi. Họ thân thiết với nhau, có những cử chỉ hành động thân mật khiến bản thân tôi nhiều khi cũng ái ngại. Có lúc tôi cũng hoài nghi về mối quan hệ của họ nhưng tôi lại tự trấn an vì thấy chị ấy khá tốt với tôi, hay mua đồ cho tôi thậm chí còn là trung gian hòa giải mỗi khi tụi tôi có chuyện nữa.

Nhiều khi đang ngủ mà chỉ cần chị ấy giận dỗi người yêu là y như rằng anh sẵn sàng lao tới bất chấp tôi có ngăn cấm thế nào. Nếu tôi hay chị ấy cùng gọi thì anh sẽ đến chỗ chị ấy trước mà mặc kệ tôi tự xoay sở một mình. Đơn giản anh nói rằng tôi có nhiều người giúp, còn ở nơi xứ người này chị ấy chỉ có một mình anh.

4 năm yêu nhau, tôi bị người yêu lừa dối như một con khờ - Ảnh 1.

Nếu tôi hay chị ấy cùng gọi thì anh sẽ đến chỗ chị ấy trước mà mặc kệ tôi tự xoay sở một mình. (Ảnh minh họa)

Bạn bè của tôi đã nhiều lần nhìn thấy họ đèo nhau thân thiết ngoài đường và lên tiếng cảnh báo tôi cẩn thận, nhưng tôi lại gạt phắt đi và nói là họ lo thừa. Vì nếu họ yêu nhau thật thì cần gì phải lôi kéo tôi vào nữa. Hơn nữa, tôi càng có lòng tin vào anh hơn khi anh đã sang xin phép gia đình tôi cho hai đứa qua lại chính thức. Ảnh cưới cũng được chúng tôi đi tận Nha Trang để chụp rồi, địa điểm tổ chức đám cưới cũng được đặt trước, chỉ còn đợi được tuổi là tổ chức đám cưới thôi.

Nhưng người xưa nói đâu có sai câu nào "không biết ma ăn cỗ lúc nào". Cái ngày mà bố mẹ đẻ sang thăm chúng tôi đột xuất khi ông bà lên Sài Gòn chơi. Họ đã tận mắt chứng kiến cảnh lõa thể của người sắp làm con rể với một cô gái khác mà chắc chắn đó không phải là con gái của họ. Bố tôi giận đến mức tăng huyết áp, phải vào viện cấp cứu.

Nhìn hình ảnh cha nằm bất tỉnh trong viện và bên cạnh là anh và chị ta, tôi chỉ muốn hai người họ biến đi đâu đó cho khuất mắt. Cái tình bạn bấy lâu nay hóa ra chỉ là cái vỏ bọc cho đôi tình nhân "mèo mả gà đồng", họ đã quan hệ với nhau từ 5 năm nay.

Anh van xin tôi hãy tha lỗi cho sự lừa dối của anh, anh nói anh yêu tôi thật lòng, với chị ta chỉ là quan hệ thể xác đơn thuần mà thôi. Khuôn mặt và câu nói của anh ta chỉ còn khiến cho tôi thêm ghê tởm hai người họ hơn. Nhìn anh ta kể lể bao năm tình yêu mà lòng tôi thấy xót xa cho bản thân tôi hơn.

4 năm yêu nhau, tôi bị người yêu lừa dối như một con khờ - Ảnh 2.

Một tháng qua tôi sống trong đau khổ tột cùng vì người tôi từng yêu hơn cả bản thân lại lừa dối tôi. (Ảnh minh họa)

Mẹ kiên quyết phản đối và trả lại lễ sính mặc cho lời xin lỗi của bố mẹ anh ta. Tôi cũng kiên quyết hủy bỏ hôn lễ và cắt đứt hoàn toàn liên hệ với anh ta.

Một tháng qua tôi sống trong đau khổ tột cùng vì người tôi từng yêu hơn cả bản thân lại lừa dối tôi, lại là nguyên nhân gián tiếp khiến bố tôi nằm viện. Anh ta vẫn tìm mọi cách để liên lạc với tôi từ điện thoại đến nhà riêng nhưng đều bị từ chối.

Tôi không dám buồn, không dám khóc trước mặt mẹ vì tôi không muốn mẹ nhìn thấy tôi phải đau khổ.

Sau đó tôi nghe nói gia đình anh ta đang bị cô bạn thân kia bắt vạ vì cái thai 3 tháng của chị ta. Hóa ra hai gia đình họ trước kia từng xích mích, bố mẹ anh ta cấm anh ta yêu đương với cô bạn này, nhưng hai người họ vẫn lén lút liên lạc.

Giờ vì cái thai 3 tháng của chị ta, bố mẹ anh ta phải ngậm ngùi tổ chức đám cưới. Nhưng với tính cách của mẹ anh, tôi tin rằng chị ta cũng sẽ không sống yên được với bà. Bởi bà là người rất ghét kiểu vụng trộm rồi cho vào tròng kiểu này. Tôi có nên "thêm dầu vào lửa" cho hai người họ phải nếm thêm chút đau khổ không? Để như vậy thì dễ dàng cho hai kẻ đó quá!

Theo Trí Thức Trẻ


tâm sự tình yêu

người yêu phản bội

bị người yêu lừa dối

bạn thân của người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.