Anh coi em là vợ hay nô lệ tình dục?

Mấy ngày gần đây em cảm thấy mệt mỏi và từ chối việc làm ở nhà. Anh cau có, chửi bới em.

Mấy ngày gần đây em cảm thấy mệt mỏi và từ chối việc làm ở nhà. Anh cau có, chửi bới em.

Chồng của em! Thực sự em rất muốn gọi anh một lời yêu thương nhưng lúc này đây em không thể. Bởi nghĩ đến anh, ngoài cảm giác khó chịu, sợ hãi, rùng mình, em không còn thấy gì khác. Nếu trước đây anh là người em yêu tha thiết, là người khiến em nghĩ có thể hi sinh cả bản thân mình chỉ cần sống bên anh thì giờ đây, mọi cảm xúc ấy đã không còn nữa.

Hàng ngày, anh không cho em đi làm. Anh nói, đã là vợ anh thì không phải lo lắng chuyện kinh tế, việc kiếm tiền để anh lo. Em chỉ việc ở nhà chăm lo gia đình, làm việc nội trợ và… chơi. Nhưng anh có hiểu, cảm giác của người vợ ngửa tay xin tiền chồng từng đồng là như thế nào không? Vả lại, em có học thức, có đủ khả năng để kiếm được một công việc công sở, không cần động tới chân tay, thậm chí lương cao nữa. Nhưng anh lại không cho em làm điều đó chỉ vì cái sĩ diện của anh.

Em dăm dắp nghe lời anh chỉ vì lúc đó không nghe không được. Anh gia trưởng, bảo thủ, hơi tí là cau có với em. Em không biết mình nên làm gì nữa, đành ngậm ngùi làm vậy.

Anh coi em là vợ hay nô lệ tình dục? - 1
Hàng ngày, anh không cho em đi làm. Anh nói, đã là vợ anh thì không phải lo lắng chuyện kinh tế, việc kiếm tiền để anh lo. (ảnh minh họa)

Nhưng mọi việc không dừng ở đó. Hàng ngày, anh bắt em phải phục vụ anh như con thiêu thân. Anh nói, vợ chồng không thể thiếu chuyện ‘chăn gối’. Tất nhiên em hiểu điều đó hơn bao giờ hết, nhưng cái sự ‘yêu’ của anh chỉ làm em thêm sợ hãi. Anh bắt em xem phim, đọc truyện người lớn và yêu cầu em làm theo như thế. Anh còn nói, mỗi ngày em phải phục vụ anh một lần vào ban đêm. Vì anh không cho em đi làm, nuôi em ở nhà thì không có lý gì em không thể làm được điều đó.

Mấy ngày gần đây em cảm thấy mệt mỏi và từ chối việc làm ở nhà. Anh cau có, chửi bới em. Rồi tối đến, em quá chán nản, từ chối quan hệ vợ chồng thì anh nói lớn tiếng, anh quát tháo thậm chí tát em mấy cái đau điếng. Em biết, anh không hài lòng nhưng tại sao anh có thể đối xử với em thậm tệ như vậy. Anh nói anh nuôi em và muốn em làm theo anh. Vậy em cứ làm theo anh như một nô lệ vậy sao.

Bây giờ, em không còn chịu đựng được nữa rồi. Em còn coi anh là chồng bởi tình nghĩa của chúng ta. Nhưng em đau đớn lắm, nhục nhã lắm vì anh không bao giờ nghe một lời của em. Em muốn ly hôn. Anh làm ơn hãy giải thoát cho em. Thà sống một mình còn hơn phải sống với người chồng vũ phu, bạo lực, ghê rợn như anh. Bây giờ, em phải nói ra điều này. Có lẽ, sẹ bị anh dần cho một trận nhừ tử, nhưng em chấp nhận lần cuối rồi chúng ta chia ta, đường ai nấy đi và đừng bao giờ liên lạc với em nữa. Thân em chỉ bằng thân kẻ hầu người hạ cho anh mà thôi. Đừng nghĩ, anh nuôi em rồi biến em thành nô lệ tình dục mà được. Phụ nữ cũng có lúc phải vùng lên!

Theo Eva


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.