Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40

Tình cảm hơn 7 năm trời sâu đậm, cuối cùng cũng không bằng người đàn bà góa gần 40 tuổi nhưng giàu có.

Tình cảm hơn 7 năm trời sâu đậm, cuối cùng cũng không bằng người đàn bà góa gần 40 tuổi nhưng giàu có.

Tôi và anh yêu nhau từ thuở tôi học còn học cấp 3, còn anh đang học năm 2 đại học. Tình cảm của hai chúng tôi rất tốt, anh học giỏi, cầu toàn, vì thế anh luôn động viên tôi phải gắng học hành để có thể đỗ đạt, dau này mới có thể kiếm tiền, giàu có.

Tôi đỗ kinh tế, cùng trường với anh, hai đứa vừa học, vừa yêu, động viên nhau phấn đấu.

Anh ra trường, tìm được một công việc khá ổn với mức lương mơ ước. Nhưng anh lại là người cầui toàn, không bao giờ hài lòng với những gì đang có, anh nói với tôi anh không muốn làm nhân viên mà chỉ muốn làm chủ mà thôi.

Gia đình hai bên cũng biết chuyện yêu đương của chúng tôi. Ai cũng có ý vun vào nên tôi mừng lắm.

Khi tôi tốt nghiệp, thú thực yêu nhau cũng lâu, tôi cũng nghĩ đến chuyện kết hôn, định rằng sẽ tìm một công việc ổn định, sau đó sẽ giục anh chuyện làm đám cưới. Bản thân anh cũng nói yêu tôi, muốn cưới tôi nên tôi rất yên tâm.

Thế nhưng yêu mãi anh cũng chưa đả động đến chuyện cưới xin, dù khi ấy tôi đã gần 25, hai đứa cũng yêu nhau 7 năm rồi.

Gia đình tôi thì giục, mẹ tôi nói con gái có thì, làm sao yêu dông dãi mãi được.

Tôi giục cưới, anh cứ khất lần mãi, vì chuyện này mà hai đứa cãi nhau suốt ngày. Trong một lần xích mích lớn, tôi đã buột miệng nói chia tay, thực ra tôi nghĩ như mọi lần, anh chỉ cáu giận rồi lại làm hòa thôi. Vậy mà lần này tôi thấy anh không liên lạc với tôi, cả tháng sau vẫn bặt vô âm tín.

Thế rồi tôi nghe tin anh sắp làm đám cưới. Tưởng mình nhầm lẫn, tôi đến gặp anh đối chất, ai dè đâu anh gật đầu xác nhận. Choáng váng hơn, người anh sắp lấy lại là một góa phụ gần 40 tuồi.

Tôi choáng váng không hiểu chuyện gì xảy ra, hỏi anh, anh nói chúng tôi không hợp nhau, yêu nhau nữa chỉ làm khổ nhau mà thôi.

Tôi chết điếng khi nghe những gì anh nói, tìm hiểu thêm, tôi biết người phụ nữ kia thừa kế từ chồng một cơ sở kinh doanh lớn, lại không có con cái gì...

Đến lúc này, tôi mới lờ mờ rõ mọi chuyện, hóa ra đây mới là thứ phù hợp để kết hôn. Anh nói yêu tôi, nhưng lại cưới người khác, chỉ vì người ta giàu...

Càng nghĩ tôi càng đau đớn đến chết đi sống lại, tôi phải làm sao để vượt qua chuyện tệ hại này đây...

Theo Khoevadep


tâm sự tình yêu

tâm sự gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.