Áp lực cưới xin vì là người đồng tính

Giờ tôi lo nhất là mẹ, người luôn đặt quá nhiều hy vọng vào đứa con này nhưng tôi lại là người bất hạnh. Tôi phải làm sao cho mẹ tin không có đàn ông tôi vẫn sống tốt?

Giờ tôi lo nhất là mẹ, người luôn đặt quá nhiều hy vọng vào đứa con này nhưng tôi lại là người bất hạnh. Tôi phải làm sao cho mẹ tin không có đàn ông tôi vẫn sống tốt?

Tôi 24 tuổi, tốt nghiệp ra trường đi làm gần 3 năm, may mắn vì có ngoại hình xinh xắn, khuôn mặt khả ái cộng thêm có tri thức nên vừa ra trường đã có công việc tốt. Trong thời gian này nhiều người đàn ông thành đạt ngỏ lời được tìm hiểu tôi, trong đó người tốt có, người xấu có, chỉ tiếc một điều tôi không có cảm giác với đàn ông, tôi là người đồng tính. Vẻ bọc của tôi được che giấu hơn 20 năm qua một cách hoàn hảo nhưng càng ngày tuổi xuân trôi qua, mẹ luôn hối thúc con gái út lập gia đình và rất kỳ vọng nơi tôi.


Ảnh minh họa 

Tôi nghĩ đằng nào cũng không thể trốn tránh trách nhiệm và bổn phận của người con gái lớn lên phải lập gia đình, nhưng không có cảm giác với đàn ông thì sự miễn cưỡng này rốt cuộc cũng dẫn đến một hôn nhân tội lỗi và đổ vỡ, đau khổ không chỉ của riêng tôi mà cả người đàn ông lỡ lấy nhầm tôi làm vợ nữa. Thời gian không còn nhiều, tôi rất buồn chán, chẳng lẽ nhắm mắt lấy đại ai đó rồi tính sao thì tính?
 
Nhưng thật tình tôi muốn sống độc thân như thế này mãi vì tôi tin mình có thể đảm bảo kinh tế, không phụ thuộc ai, thậm chí xin con nuôi và sống thật tốt, tự do sống thật với con người mình. Giờ tôi lo nhất là mẹ, người luôn đặt quá nhiều hy vọng vào đứa con này nhưng tôi lại là người bất hạnh. Tôi phải làm sao cho mẹ tin không có đàn ông tôi vẫn sống tốt? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.
 
Theo VnExpress.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.