Bản chất thật đằng sau bộ dạng hiền lành của vợ qua cuộc nói chuyện với bạn thân

Có lẽ trong mắt tôi và gia đình cô ấy sẽ là người đàn bà nết na, thùy mị, chăm chỉ chịu khó nếu tôi không chính tai mình nghe được câu chuyện này.

Việc này tôi bất ngờ phát hiện ra khi quên tài liệu phải quay về nhà lấy và đã vô tình nghe được cuộc đối thoại khủng khiếp của cô ấy với người bạn.

>> Không ngờ chồng có thể lật mặt 180 độ khi tôi bụng mang dạ chửa như thế này


Có lẽ trong mắt tôi và gia đình cô ấy sẽ là người đàn bà nết na, thùy mị, chăm chỉ chịu khó nếu tôi không chính tai mình nghe được câu chuyện này. Đúng là trời đất xui khiến thế nào chứ mọi khi tôi thường điện thoại nhờ vợ mang sẵn tài liệu xuống nhà sẵn nhưng hôm ấy tôi lại tự đi lên vì sợ vợ đang mang bầu vất vả đi lại.

Ảnh minh họa

Vừa đi lên tới cầu thang tôi thấy giọng vợ cười sảng khoái và đang nói chuyện với ai đó. Tôi biết cô ấy đang có điện thoại nên không đánh tiếng nhưng càng đến gần cánh cửa phòng tôi càng không ngờ trước những lời lẽ của cô ấy.

Hiện tại cô ấy đang mang thai sắp tới ngày sinh và cô ấy đang lo sợ vì cái thai trong bụng không chắc chắn là của tôi. Cô ấy nói sẽ đợi sinh đứa trẻ này ra rồi lén đi kiểm tra ADN để biết kết quả chính xác. Chân tay tôi như rụng rời khi nghe được điều đó. Người vợ mang vẻ mặt xinh đẹp, ngây thơ và rất tận tâm với gia đình chồng lại có thể mang một bí mật kinh khủng như vậy.

Chúng tôi đến với nhau không hẳn vì tình yêu vì lúc ấy chúng tôi đã đến tuổi dựng vợ gả chồng, và đủ lớn để chịu trách nhiệm về nhau. Từ ngày lấy vợ, tôi luôn quan tâm, chăm sóc cô ấy rất chu đáo. Cô ấy cũng tỏ ra là người có trách nhiệm với gia đình và đối xử với tôi rất tốt. Vậy mà...

Không những thế, cô ấy còn tâm sự việc vợ chồng tôi không hòa hợp trong chuyện chăn gối, cô ấy lo sợ rằng sau này sẽ ngoại tình vì chuyện đó mất. Cô ấy còn nói nằm bên cạnh tôi không có cảm giác gì và không muốn có quan hệ thể xác với tôi vì... rất nhàm chán. Tôi không biết cảm giác trong tôi lúc đó là gì nữa, im lặng và lặng lẽ rời khỏi nhà coi như không có chuyện gì xẩy ra.

Hiện giờ, tâm trạng trong tôi vô cùng rối ren và mông lung, tôi chưa thể chấp nhận được sự thật này. Đứa bé trong bụng nếu không phải con tôi thì sao đây? Tôi có nên lén kiểm tra ADN để biết điều này không? Tôi rất lo sợ nếu không phải con mình vì tôi đã dành bao yêu thương cho đứa trẻ đó và tôi không thể làm gia đình mình thất vọng.

Chỉ còn chưa đầy tháng nữa vợ tôi sẽ sinh con, tôi không muốn cô ấy phải chịu áp lực hay cú sốc nào vì thế tôi đã chọn cách im lặng. Nhưng tôi sẽ phải đối diện với người vợ này ra sao đây khi còn mang trong mình nỗi sợ hãi cô ấy sẽ có ngày cắm lên đầu mình vài cái sừng? Hãy cho tôi lời khuyên thích đáng trong trường hợp này. Tôi xin chân thành cảm ơn.

T.D (Độc giả TTOL)


mang thai

bản chất thật

Vợ Chồng

tâm sự

đời sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.