Bạn gái từng có quá khứ ngoại tình, liệu cô ấy có xứng đáng làm vợ tôi?

Người yêu tôi từng quen biết rất nhiều đàn ông và thậm chí cô ấy còn từng phản bội họ. Tôi rất yêu bạn gái nhưng phân vân liệu cô ấy có xứng đáng làm vợ tôi không?

Người yêu tôi từng quen biết rất nhiều đàn ông và thậm chí cô ấy còn từng phản bội họ. Tôi rất yêu bạn gái nhưng phân vân liệu cô ấy có xứng đáng làm vợ tôi không?

Tôi 26 tuổi hiện đang là nhân viên kinh doanh. Bạn gái tôi kém một tuổi là lễ tân của công ty. Chúng tôi đã yêu nhau được 4 tháng và tôi thật sự rất yêu cô ấy vì đó là tình yêu đầu tiên của tôi. Gần đây tôi có nghe được những câu chuyện về quá khứ của bạn gái.

Trước đây cô ấy cũng đã yêu một vài người đàn ông, thậm chí còn từng lừa dối họ. Có lần cô ấy còn qua lại với cả bạn thân của người yêu. Tôi có hỏi bạn gái về những chuyện đó và cô ấy cũng thành thật thú nhận. Nhưng cô ấy nói rằng đó chỉ quá khứ nông nổi trước đây còn hiện tại đã thay đổi và chỉ yêu mình tôi.

ban gai tung co qua khu ngoai tinh, lieu co ay co xung dang lam vo toi? - 1

Bạn gái tôi từng qua lại với không ít đàn ông và còn từng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Quả thật, bây giờ cô ấy rất tốt, không có điểm gì chê trách. Cô ấy rất quan tâm và thông cảm cho công việc bận rộn của tôi, thỉnh thoảng cô ấy còn mua quà gửi tặng gia đình tôi rồi còn thường xuyên sang nhà nấu cơm, chăm sóc tôi. Kể từ khi yêu nhau, cô ấy cũng không hề đòi hỏi tôi phải mua này mua kia mà luôn bảo tôi dành dụm tiền sau này hai đứa kết hôn sẽ mua nhà.

Tuy nhiên những ám ảnh về chuyện quá khứ của bạn gái đã từng qua lại với bao nhiêu gã đàn ông khiến tôi thật sự rất khó chịu. Tôi cũng lo lắng liệu có một ngày cô ấy sẽ ngựa quen đường cũ, phản bội lại tôi? Giờ tôi cũng đến tuổi lấy vợ, tôi không biết liệu cô ấy có xứng đáng để trở thành bạn đời của tôi?

Theo Khám phá


quá khứ

ngoại tình

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.