Bạn trai lén lút qua lại với chị hàng xóm đã có chồng, tôi nên làm gì?

Anh ấy vừa nhắn tin cho em bảo là anh ấy phải đi công tác cuối tuần, nên là không lên thành phố với em được. Thế nhưng trong tin nhắn của chị kia anh lại hẹn vào cuối tuần này.

Anh ấy vừa nhắn tin cho em bảo là anh ấy phải đi công tác cuối tuần, nên là không lên thành phố với em được. Thế nhưng trong tin nhắn của chị kia anh lại hẹn vào cuối tuần này.

Em đang rơi vào một cơn khủng hoảng cực kì nghiêm trọng, mong mọi người có thể giúp đỡ em.

Chuyện là em có một anh bạn trai, anh ấy hơn em 4 tuổi, cũng là một người chín chắn và hài hước. Vì em học đại học nên phải xa quê, anh ấy cứ có thời gian rảnh thì sẽ lên thành phố ở với em.

Ở trọ cùng với em có 1 chị, tuy khác phòng, nhưng mà 2 chị em chơi thân nhau. Chị ấy rất tốt với em. Chị ấy cũng có chồng ở quê rồi, cùng quê với em nhưng mà lên trên này thì em mới quen chị ấy.

Chuyện không có gì nếu như mà chị ấy không bị bệnh, mà lại chẳng có ai ở bên cạnh, nên em vào viện chăm. Mà em phải đi làm và đi học nên cũng bận, đành nhờ anh người yêu vào chăm cùng.

Thực ra em nghĩ chẳng làm sao vì bọn em biết nhau hết rồi, chị ấy cũng rất hay đi ăn với bọn em, lúc anh người yêu lên cũng có nhiều hôm chị ấy qua chơi với em và anh.

Em với anh người yêu có cho nhau pass của Facebook và Zalo, bình thường em cũng chẳng vào. Có 1 lần anh ấy vào bằng máy em, xong quên không out. Em cũng không định xem, nhưng tự nhiên lại có tin nhắn nảy ra, đó là tin nhắn của chị bạn kia của em. Em có chút ngạc nhiên, vì là anh ấy vừa nhắn tin cho em bảo là anh ấy phải đi công tác cuối tuần, nên là không lên thành phố với em được mà tin nhắn của chị kia lại hẹn anh ấy vào cuối tuần này.

Em cảm thấy bản thân như bị điên lên vậy. Em lội hết tất cả tin nhắn của hai người và thấy toàn là những lời âu yếm nhau không ngừng nghỉ. Đấy là hai người mà em yêu quý và trân trọng nhất. Thế mà họ lại đối xử với em như thế.

Bạn trai lén lút qua lại với chị hàng xóm đã có chồng, tôi nên làm gì?-1

Đấy là hai người mà em yêu quý và trân trọng nhất. Thế mà họ lại đối xử với em như thế.(Ảnh minh họa)

Em gọi ngay cho hai người nói chuyện, hai người đã xin lỗi với em, anh ấy cũng bảo rằng là anh ấy bị mù mắt nên mới như vậy, mong em sẽ tha thứ. Còn chị kia thì cũng chẳng nói chẳng rằng chuyển ra khỏi khu trọ của em, em cũng không còn qua lại với chị ấy nữa.

Em cũng tha thứ vì em tin tưởng người yêu của em. Nhưng ai ngờ đâu hai người lại tiếp tục nhắn tin với nhau sau lưng em qua Viber, vì em không biết pass Viber của anh ấy. Tại sao em lại biết? Vì chị kia đã chụp lại và gửi cho em, khiêu khích và cười cợt em.

Em đau lắm, tại sao họ lại có thể đối xử như thế với em? Tại sao, tại sao họ lại coi em như con ngốc vậy?

Nhiều người khuyên em chia tay đi. Nhưng em không biết nữa, anh ấy vẫn xin lỗi em, anh ấy hứa sẽ không như thế nữa, anh ấy nói rằng là vì anh với chị ấy có chút lằng nhằng về tiền bạc, vì chị ấy cũng có tiền nên có đầu tư vào việc gì đó của anh ấy, anh ấy hứa sẽ không qua lại tình cảm với chị ấy nữa.

Em không biết lời hứa ấy còn giá trị hay không nữa, vì anh ấy đã thất hứa một lần rồi. Nhưng em vẫn còn yêu anh ấy nhiều, em nghĩ là không có anh ấy em sẽ đau khổ lắm.

Mẹ anh ấy cũng gọi điện và bảo rằng sẽ đứng về phía em (vì nhà anh ấy với nhà em biết nhau từ nhỏ). Em không biết phải làm gì nữa, mẹ em thì bảo rằng em nên bỏ anh ta đi, bạn bè em cũng bảo thế, nhưng mà em không dứt được.

Theo Khám phá


lụy tình

người yêu phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.