Bắt gặp chị dâu vào khách sạn với người đàn ông lạ, tôi đánh ghen thay anh trai ai ngờ nhận ngay cái tát trời giáng

Bị chính anh trai đánh, nói những câu cạn tình tôi uất ức cãi lại. Tôi vừa giúp anh vạch trần bộ mặt thật của chị dâu vậy mà anh còn bênh, đánh mắng em gái như thế sao?

Bố mẹ tôi sinh được anh trai và tôi. Bố tôi mất cách đây 11 năm vì bệnh ung thư nên nhà cũng neo người. Thay vì ra ngoài sống riêng, vợ chồng anh chị chấp nhận ở cùng mẹ và tôi để tiện chăm sóc. Chị dâu tôi là người phụ nữ hiện đại, ăn diện, hoạt ngôn và rất biết nịnh chồng.

Anh tôi mê vợ lắm, lúc nào cũng chỉ biết đến vợ. Hiếm khi tôi thấy anh chị cãi nhau. Có chồng con rồi nhưng chị vẫn thích ăn mặc hở hang, theo phong cách quyến rũ. Tôi không ít lần cảnh báo anh trai về cách ăn mặc quá đà của chị thì anh thật thà tâm sự: "Anh thấy thế là bình thường. Thậm chí mặc thế là đẹp, đúng chuẩn hiện đại rồi. Mặc đồ kín cổng cao tường chỉ có mấy bà già thôi".

Bắt gặp chị dâu vào khách sạn với người đàn ông lạ, tôi đánh ghen thay anh trai ai ngờ nhận ngay cái tát trời giáng-1

Anh nói bênh vợ vậy tôi chịu, thú thật tôi không hề có thiện cảm với chị dâu. Tôi luôn cảm giác chị sống giả tạo, dối trá chứ chẳng thật lòng gì. Vậy mà mẹ và anh tôi thì cứ bênh chị nói tôi ghen tị với chị nên mới có tâm lý đó.

Mọi sự nghi ngờ của tôi đã đúng khi hôm kia tôi vào khách sạn thanh toán tiền hoa tươi bên đó đặt cửa hàng tôi. Ngồi chờ quản lý ra làm việc, tôi chết sững khi chị dâu ăn mặc hở hang, tươi cười đi cùng người đàn ông có vẻ giàu có, lịch thiệp vào khách sạn này thuê phòng. Chị thuê hẳn phòng Vip, rồi nhìn người đàn ông đó với ánh mắt đưa tình.

Chị dâu tôi ngoại tình, điều này cuối cùng đã xảy ra. Chị ta cắm sừng anh tôi một cách thản nhiên không chấp nhận được. Chẳng thể đợi gọi anh trai đến, tôi một mình hùng hổ đi đến phía 2 người đó hất thẳng cốc nước vào chị dâu mà làm ầm lên, đánh ghen hộ anh mình.

Tôi nói những câu nặng nề với hai người đó, rằng chị tôi không đủ tư cách làm vợ, làm mẹ các cháu tôi. Người đàn ông kia chắc cũng đã có gia đình, là cái hạng chẳng ra gì. Chị xin tôi dừng lại, đừng làm ầm lên ở nơi đông người này nữa. Chị và anh kia không có gì, họ chỉ là đối tác làm ăn.

Chị giải thích tôi cảm thấy nực cười và ghê tởm chị hơn. Bẽ mặt khi bị em chồng "bóc phốt" chị và người đàn ông kia vội rời khỏi khách sạn. Những người đứng đó đứng về phía tôi, họ chỉ trích chị không ra gì cả.

Hả hê vì dằn mặt chị dâu lăng loàn giúp anh trai, tôi hớn hở về khoe chiến tích nào ngờ chưa kịp nói đã ăn ngay cái bạt tai của anh. Anh nhìn tôi với ánh mắt tức giận, quát lên: "Tao thật xấu hổ khi có đứa em như mày! Đừng nhận là em gái tao nữa. Vì mày mà chị dâu bỏ đi, đòi ly hôn kia kìa". Bị chính anh đánh, nói những câu thậm tệ, cạn tình như thế tôi uất lắm cãi lại anh. Tôi vừa giúp anh vạch trần bộ mặt thật của chị dâu vậy mà anh bênh chị ta, đánh mắng em gái như thế sao? 

Bắt gặp chị dâu vào khách sạn với người đàn ông lạ, tôi đánh ghen thay anh trai ai ngờ nhận ngay cái tát trời giáng-2

Anh lắc đầu, ôm mặt đau khổ kể: "Người đó là đối tác quan trọng của công ty chị dâu mày. Cô ấy được sếp phân công đưa anh ta đến khách sạn nghỉ ngơi. Vì vụ đánh ghen của mày, công ty cô ấy bị hủy hợp đồng, cô ấy bị sa thải rồi đấy. Vừa lòng mày chưa? Mày đánh ghen thì cũng phải tìm hiểu kỹ chứ? Tao mượn mày đánh ghen à?".

Sững người khi biết mình đã làm việc tày đình, khiến chị dâu mất tất cả, tức giận bỏ đi. Tôi không ngờ vì phút bốc đồng, nghi ngờ chưa xác thực của tôi mà lại gây ra hậu quả nghiêm trọng thế này. Anh bắt tôi đến xin lỗi chị và người đàn ông kia, nhưng chị không cho tôi gặp. Anh trai lại ép tôi lên mạng xã hội xin lỗi công khai vì vụ đánh ghen tôi gây ra đã được nhiều người quay clip phát tán lên mạng.

Không thể chấp nhận yêu cầu quá quắt của anh trai, tôi và anh cãi nhau. Tôi không thể xin lỗi trên mạng xã hội để người ta vào ném đá, chỉ trích tôi được. Tôi nên làm gì để xoa dịu mọi chuyện mà không phải làm điều anh trai ép tôi đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

chị dâu

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.