Bắt gặp chồng đưa nhân tình vào khách sạn, vợ đã làm điều này khiến chồng thay đổi ý định trăng hoa

Ngay khi nhìn thấy Hưng đưa tình nhân về nhà, Yên đã làm hành động này khiến anh và cả cô nhân tình kia cùng xấu hổ.

Ngay khi nhìn thấy Hưng đưa tình nhân về nhà, Yên đã làm hành động này khiến anh và cả cô nhân tình kia cùng xấu hổ.

Yên và Hưng kết hôn được 5 năm, giữa họ có cậu con trai nhỏ 3 tuổi. Thời kỳ đầu hôn nhân, cuộc sống vợ chồng tuy có khó khăn vất vả nhưng vô cùng hạnh phúc. Cho đến thời gian gần đây, khi gánh nặng kinh tế có vẻ trở nên nhẹ nhàng hơn thì Yên lại bắt đầu cảm nhận chồng cô có nhiều sự thay đổi.

Cụ thể, anh luôn đi sớm về khuya, đối với vợ con vẫn không nề hà ca thán điều gì nhưng lại ít tỏ ra gần gũi thân mật. Bằng trực giác của phụ nữ, Yên biết rằng Hưng đã có tình nhân ở bên ngoài. Tuy nhiên, vì còn yêu chồng và thương con, Yên không muốn làm lớn chuyện. Mọi chuyện vỡ lở, gia đình tan nát xem cho cùng cũng là kết cục bi thương đối với cả 3 người trong gia đình Yên.

Hôm ấy là sinh nhật con trai Yên, Yên đã dặn trước với chồng và nhờ anh về sớm. Cô nói anh không cần mua quà cho con, chỉ cần mua cho con một ổ bánh gato lớn để con được thổi nến, hát mừng sinh nhật trong vòng tay bố mẹ là được. Chồng Yên đồng ý, anh cũng hứa sẽ thu xếp công việc để hai mẹ con không phải chờ đợi lâu.

Tuy nhiên, không hiểu trời xui đất khiến thế nào, đúng hôm ấy Yên lại bắt gặp chồng mình đi vào khách sạn cùng với tình nhân. Ngay khi nhận được cuộc gọi của bạn báo tin, Yên tức tốc dẫn theo con trai đến trước cửa khách sạn. Chắc có lẽ anh định dành thời gian buổi tối bên vợ con để tổ chức sinh nhật nên ban ngày mới dành thời gian cho nhân tình, để cô bồ nhí của anh không cảm thấy tủi thân.

(Ảnh minh họa)

Yên nắm tay con trai, nước mắt cô chực lăn trên má. Nếu là Yên của nhiều năm về trước, chắc cô sẽ bỏ qua, hoặc cô sẽ làm ầm ĩ một trận lôi đình rồi buông bỏ tất cả, bế con ra đi. Nhưng Yên của bây giờ coi trọng con trai hơn tất cả, đồng thời cũng không muốn nhún nhường để người phụ nữ khác bỗng dưng có được chồng và gia sản bao năm cô đã gây dựng cùng chồng.

Nghĩ vậy, Yên gạt nước mắt, mạnh mẽ cùng con trai gọi nước ngồi ở quán cafe đối diện với khách sạn, cùng đợi cho đến khi chồng và tình nhân của cô bước ra.

Đến đầu giờ chiều, Hưng cùng cô bồ nhí cũng dắt tay nhau ra khỏi khách sạn. Lúc này, con trai Yên ở bên phía đối diện đã nhận ra bố mình, thằng bé gọi lớn:

"Bố ơi con ở đây!"

Hưng giật nảy mình, nhìn sang đã thấy vợ con ngồi sẵn sàng chờ đợi. Anh vừa xấu hổ, vừa hốt hoảng, không biết làm gì chỉ đứng như trời trồng. Thằng bé thấy bố không đáp lời, bèn chạy nhanh như cắt lại chỗ Hưng, ôm chầm lấy bố:

"Con với mẹ đợi bố mãi. Con hỏi bố ở đâu sao lâu thế thì mẹ nói bố cùng cô nhân viên vào đây làm việc. Bố ơi sao bố làm việc ở trong này lâu thế?"

Đối diện với câu hỏi của con trai, Hưng không biết phải trả lời sao cho phải, chỉ ậm ừ cho qua.

(Ảnh minh họa)

"Mẹ nói hôm nay là sinh nhật con nên bố cố làm việc cho xong, lát bố về còn mua bánh to ơi là to để tổ chức sinh nhật cho con, có đúng không bố?"

"Ừ ừ, bố làm xong bây giờ về mua bánh cho con đây."

Thấy chồng cùng cô nhân tình xám ngoét mặt, đứng như trời trồng ngay trước cửa khách sạn, Yên đi tới, dịu dàng chấm mồ hôi trên trán chồng:

"Em biết là anh bận, nhưng con mong anh quá nên em đành bế thằng bé theo ra chỗ bố làm việc. Tối nay nhà mình có tiệc, hay là anh mời cả bạn anh tới chung vui nhé."

Hưng vội xua tay, lắc đầu:

"Không, không cần đâu. Cô ấy cũng bận rồi. Tối nay như lời hứa với em, chỉ có gia đình mình thôi."

Nói rồi Hưng quay sang cô bồ nhí:

"Công việc hôm nay tôi với cô giải quyết xong rồi, chúng ta chấm dứt vụ hợp tác tại đây nhé. Bây giờ tôi về với gia đình, với vợ con tôi, cô ở lại thong thả."

Khi thấy Hưng trở mặt, lại chọn vợ con ngay trước mặt mình, cô nhân tình đương nhiên biết vị trí của mình ở đâu, đành cắm mặt chạy thẳng. Kể lần đánh ghen như không đánh đó, Yên không cần giữ chồng nhưng Hưng vẫn luôn hướng về với vợ con. Một phần vì anh tôn trọng vợ - người đã không làm mất thể diện của anh dù anh sai và đáng phải chịu điều đó. Một phần còn là vì con anh, anh không muốn trong con mắt ngây thơ của con trai, ngày hôm đó anh là người bố tồi ruồng bỏ mẹ nó để theo nhân tình trẻ.

 

Theo Helino


nhân tình của chồng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.