Bất ngờ đến nhà bạn gái, tôi sốc với công việc làm thêm của em

Cố bình tĩnh tôi hé mắt vào khe cửa bé tý phòng em xem. Và rồi tôi như chết lặng khi thấy cảnh tượng bên trong.

Cố bình tĩnh tôi hé mắt vào khe cửa bé tý phòng em xem. Và rồi tôi như chết lặng khi thấy cảnh tượng bên trong.

Lần đầu yêu bị bạn gái “đá” đau điếng, tôi trói chặt trái tim mình không yêu ai hết vì mất niềm tin vào tình yêu. Cứ thế 3 năm liền tôi chỉ biết đi làm kiếm tiền, thảnh thơi thì đi du lịch cùng bạn bè chứ tuyệt nhiên không yêu ai hết. Và rồi số phận đưa đẩy thế nào, tôi lại gặp Duyên - cô sinh viên năm nhất đến vận động tôi hiến máu.

Con gái thời nay thật đáng sợ, bên ngoài thì hiền khô, dễ thương nhưng bản chất bên trong đến phát sợ (Ảnh minh họa)

Như bị cảm nắng vì nụ cười, sự ngây thơ của Duyên, tôi yêu em từ lúc nào không. Và giờ tôi lại yêu lại, cái điều mà chính bản thân tôi cũng không ngờ tới. Sau bao nhiêu năm cuối cùng Duyên cũng khiến tôi động lòng, yêu em như chưa từng yêu bao giờ. Tôi đi làm nên bận chẳng có thời gian đưa em đi chơi nhiều, chỉ tranh thủ cuối tuần đưa em đi đâu đó. Được cái em cũng ngoan, không đòi hỏi hay trách móc gì từ tôi cả.

Hôm nay tôi lĩnh lương, lại được sếp thưởng 2 tháng lương vì hoàn thành xuất sắc công việc. Muốn đưa bạn gái đi sắm chút đồ, mua cho em chiếc xe đạp điện để Duyên đỡ phải bon chen xe bus đi học cho vất vả. Đến phòng trọ của Duyên, tôi không báo trước vì muốn cho em bất ngờ. Thế nhưng vừa đến cổng trọ một em đã bảo tôi.

- Anh đến tìm Duyên à? Con nhỏ này đắt khách ghê, bé mà kiếm tiền giỏi nhất hội.

Không hiểu cô ta nói gì, tôi phớt lờ mà đi thẳng vào phòng trọ của Duyên. Đến nơi, tôi sốc óc khi nghe những âm thanh nhạy cảm từ trong phong Duyên phát ra. Trời đất ơi, gì thế này Duyên đang xem phim đen ư? Cố bình tĩnh tôi hé mắt vào khe cửa bé tý phòng em xem. Và rồi tôi như chết lặng khi thấy cảnh tượng bên trong. Duyên đang ôm ấp, hầu hạ một người đàn ông lạ một cách chuyên nghiệp. Gì thế này, đây là công việc làm thêm buổi tối, gấp hộp vỏ bánh kẹo em bảo tôi đây ư?

Cơn ghen nổi lên, tôi đẩy cửa vào. Duyên nhìn tôi run sợ vội mặc đồ còn gã kia thì nhìn tôi hất hàm.

- Gì thế, đến sau thì đợi đi. Tao đã đặt Duyên 2 tiếng rồi, còn 30 phút nữa mới hết giờ. Mày ra ngoài đi.

- Thằng điên này!

Tôi đấm hắn ta hộc máu mũi và chỉ thẳng tay.

- Tao là người yêu Duyên, tao không phải khách của ai cả. Cút ngay, đừng để tao nhìn thấy mày lần thứ 2.

Khiếp sợ khi bị tôi đe dọa, hắn chạy vội còn Duyên thì ú ớ nhìn tôi.

- Em xin lỗi. Thực ra vì hoàn cảnh khó khăn em mới phải làm công việc này. Em khổ tâm lắm, anh thông cảm cho em được không?

- Làm gái thì đứa nào chẳng kêu khổ tâm, đủ lý do để mong người ta tha thứ cho mình. Tôi cứ nghĩ cô hiền lành, tử tế nhưng hóa ra cô ghê hơn tôi tưởng. Ngày đi học làm gái ngoan, đêm làm gái ngành kiếm tiền nuôi thân thế này cơ à? Đàn bà các cô đều giống nhau hết thôi, vì tiền có thể bán thân.

- Em biết mình làm cái nghề này bị khinh rẻ, nhưng anh ạ. Anh tha thứ cho em, em sẽ bỏ nghề tìm công việc khác làm anh ạ. Em yêu anh và không muốn mất anh.

- Nhưng còn tôi thì không! Giây phút tôi chứng kiến cảnh này, tôi đã không còn yêu cô mà hận cô thì đúng hơn. Cô thèm tiền nên mới làm gái đúng không? Đây, 5 triệu coi như là tình phí cô đã yêu tôi thời gian qua. Đồ giẻ rách!

Tôi bỏ đi trong tức giận và sốc. Không ngờ người hiền lành, vẫn còn chất quê như Duyên lại đi làm gái như thế. Tôi không hiểu số mình làm sao, yêu ai cũng bị phản bội và yêu phải gái ngành. Có khi tôi chẳng dám yêu ai nữa, con gái thời nay thật đáng sợ, bên ngoài thì hiền khô, dễ thương nhưng bản chất bên trong đến phát sợ.

Theo Thế giới trẻ


phản bội

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.