Bất ngờ khi bạn trai cũ đặt vấn đề "sinh con cho anh"

Em đang đứng trước một quyết định hệ trọng trong đời đó là bạn trai cũ gợi ý em sinh cho anh ấy một đứa con. Anh bảo đó chính là sợi dây gắn kết em và anh.

Em viết thư  trong một tâm trạng vô cùng nặng nề, buồn bã. Em tự trách mình là một người quá lụy tình. Em và anh chính thức trở thành người yêu được 2 năm có lẻ.

Những tưởng chẳng có điều gì khiến tình yêu của chúng em tan vỡ. Vậy mà khi bố mẹ anh ngăn cản (vì em là gái quê, anh là trai thành phố), anh cũng nhì nhằng, chẳng dám tiến tới với em.

Chúng em yêu nhau rất nhiều, thời gian qua tuy không dài nhưng cũng đủ để chúng em lưu luyến, lưu giữ biết bao kỷ niệm với nhau. Em xót xa, đau đớn khi nghe anh khóc bảo phải cưới người con gái khác - người mà bố mẹ anh chọn.

Em rất hiểu, anh là con trai duy nhất của gia đình, anh cần phải có trách nhiệm với bố mẹ, ông bà và anh sẽ không thể làm khác điều mà bố mẹ anh mong mỏi.

Nhìn anh khóc lóc, bày tỏ em cũng đau lòng không kém. Chúng em ai cũng đau khổ, dằn vặt. Em nhìn anh khóc mà tim em như bị ai bóp nghẹt. Em hiểu anh rất yêu em, nghĩ cho em và em cũng hiểu hoàn cảnh của anh.

Bất ngờ khi bạn trai cũ đặt vấn đề "sinh con cho anh" 1
Em đang đứng trước một quyết định hệ trọng trong đời đó là anh đang gợi ý em sinh cho anh một đứa con (Ảnh minh họa).


Sau khi bạn trai cưới vợ, ngày nào em cũng khóc nhưng rồi nỗi buồn cũng được nguôi ngoai khi anh vẫn dành tình cảm cho em như trước, thậm chí còn hơn trước. Hàng ngày anh vẫn qua nhà hỏi thăm, chăm sóc em như một người chồng. Chỉ có điều anh không ở lại được buổi tối. Anh chỉ đến trong giờ làm việc hoặc buổi trưa. Em vui lắm khi hàng ngày đi chợ nấu cơm trưa cho anh.

Chị Tâm An ơi, em đang đứng trước một quyết định hệ trọng trong đời đó là anh đang gợi ý em sinh cho anh một đứa con. Anh bảo đó chính là sợi dây gắn kết em và anh. Anh nói anh yêu em chân thành và sẽ bảo vệ mẹ con em, chu cấp cho con không thiếu thứ gì.

Em rất yêu anh, nhưng em không biết nên làm gì vào lúc này? Nếu sinh con cho anh, thì cuộc đời em sẽ thế nào? Chẳng lẽ em suốt ngày chỉ là người thứ 3 thôi ư? Em có thể không cần nhưng con em cần danh phận chứ!

Em xinh xắn, xung quanh em còn rất nhiều người theo đuổi nhưng thực sự em không có cảm giác với bất kỳ người đàn ông nào ngoài anh.

Theo Trí thức trẻ

Bình luận