Bên chồng vẫn nhớ người yêu cũ

Chị nằm vật ra giường, hai tay ôm mặt khóc nức nở. Chưa bao giờ chị đau đớn đến thế.

Chị nằm vật ra giường, hai tay ôm mặt khóc nức nở. Chưa bao giờ chị đau đớn đến thế.

Có lẽ, đây là lần cuối cùng chị được gặp anh, trước khi anh đi lấy chồng. Chị thầm ước thời gian quay trở lại. Nếu được như vậy, chị sẽ chọn anh, người đàn ông chị yêu tha thiết và cũng là mối tình đầu của chị. Tình đầu thường không thể quên.

Hôm nay, trước ngày cưới, anh điện thoại và nói muốn gặp chị. Bao cảm xúc yêu thương ngày nào lại hiển hiện trong đầu chị, tim đập rộn ràng, tay run lên vì giọng nói của anh. Đó chính là tình yêu chị đã đánh mất cách đây hơn 1 năm. Chị còn nhớ như in số điện thoại kể cả biển số xe của anh. Chị giận mình lắm, giận vì sao chị không quên được dù rằng chính chị là người từ bỏ anh để đi lấy chồng, người đàn ông giàu có hơn anh.

Chị khóc hết nước mắt, có lẽ đó là những giọt nước mắt ân hận. Rồi ngày mai, anh đi lấy vợ, chị sẽ nằm khóc một mình. Chồng chị sẽ hỏi tại sao em khóc. Chắc chắn chị không dám nói, nhưng phải tìm lý do nào đó cho hợp lý vì mắt chị sẽ sưng lên, chị sẽ khóc nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng được.

Chị khóc hết nước mắt, có lẽ đó là những giọt nước mắt ân hận. Rồi ngày mai, anh đi lấy vợ, chị sẽ nằm khóc một mình. (ảnh minh họa)

Chị còn tưởng, lấy chồng giàu sẽ hạnh phúc, sẽ vui vẻ. Không cần yêu cũng có thể lấy, rồi dần dần sẽ yêu nhau. Nhưng chị đã lầm. Nếu không có tình yêu, mọi thứ trở nên vô nghĩa. Chị chán nản, chị buồn rầu vì ngày đó chị đã vội quên anh, đi lấy chồng.

Có lẽ, hôm nay gặp lại anh, đó là sự trừng phạt lớn nhất với chị. Ông trời đã khiến chị sống bên chồng mà dày vò về tinh thần, cảm thấy ghen tị với hạnh phúc của anh, người chị đã bỏ rơi. Anh đi lấy vợ, người phụ nữ tới sau chị nhưng lại xinh đẹp hơn chị rất nhiều. Anh đi lấy vợ, vợ anh giàu có, có lẽ gấp nhiều lần so với chồng chị. Và anh cũng đang phất lên, đang giàu có hơn nhiều. Chị tham vàng, chị phải trả giá thôi.

Ngoài sự tiếc nuối chị còn thấy yêu anh, nhớ anh, mong được quay về bên anh. Nhưng mọi thứ quá muộn. Chị chỉ biết khóc cho vơi nỗi sầu mà thôi. Chị thật sự đã quá yêu anh mất rồi. Mai này, cuộc sống của chị sẽ ra sao, hay bên chồng mà vương vấn tình cũ. Vậy chị có thể hạnh phúc hay không?

Theo Eva

Bình luận