Bị ép phải bỏ đi đứa con chỉ vì nó không phải là... "quý tử"

Khi đến với nhau chúng tôi đều bị sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình nhà chồng, một trong những lý do ấy là do thầy bói phán rằng tôi không thể sinh quý tử (con trai). Trong khi đó gia đình nhà anh lại chỉ có mỗi một mình anh nên họ không muốn thực sự điều ấy xẩy ra.

Khi đến với nhauchúng tôi đều bị sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình nhà chồng, một trongnhững lý do ấy là do thầy bói phán rằng tôi không thể sinh quý tử (con trai).Trong khi đó gia đình nhà anh lại chỉ có mỗi một mình anh nên họ không muốn thựcsự điều ấy xẩy ra.
    
Nhưng bằng tình yêu thương chân thành, và cả sự cương quyết của hai chúng tôigia đình nhà anh cũng phải chấp nhận để chúng tôi làm đám cưới. Nhưng với mộtđiều kiện là sau này phải đẻ cho gia đình, dòng họ nhà anh một đứa con trai nốidõi... nếu không chúng tôi sẽ phải chia tay nhau để anh tự do đi tìm và lấy mộtngười vợ khác có thể làm được điều ấy.

Bị ép phải bỏ đi đứa con chỉ vì nó không phải là... "quý tử"

Ảnh minh họa



Trong cái lúc phải đối mặt với những khó khăn ấy chúng tôi đã chấp nhận điều đó.Nhưng sự đời lại lắm éo le, sau khi cưới nhau, hai vợ chồng tôi lần lượt sinh ra2 đứa con gái. Điều này làm bố mẹ chồng tôi vô cùng khó chịu.

Lần tôi mang bầu đứa thứ 3, mẹ chồng tôi bắt hai vợ chồng cho đi siêu âm cùng,và cương quyết bắt phá thai khi bác sĩ thông báo đó là con gái. Không còn lựachọn nào khác, vợ chồng tôi đã giết đi đứa con của mình khi nó chưa thành hình.

Sau lần ấy, tôi rơi vào trạng thái stress nặng, một phần vì mẹ chồng liên tụcthúc đẻ con trai, nếu không được thì một là để chồng đi kiếm con trai bên ngoài,hai là phải tự nguyện ly dị để chồng cưới vợ khác. Một phần nữa là chồng tôi vìkhông sinh được con trai, lại chịu áp lực từ phía gia đình nên buồn chán, thườngxuyên rượu chè và đi sớm về khuya, bao nhiêu công việc nhà tôi phải đảm đương,lo toan.

Thương chồng, không muốn gia đìnhtan đàn xẻ nghé, tôi đã mua nhiều sách và sưu tầm nhiều bài báo áp dụng các biệnpháp sinh con trai. Thậm chí, đi xin cả tư vấn của bác sĩ,… Hai vợ chồng cứ nghĩlần này chắc sẽ là con trai, nhưng kết quả là, khi cái thai được 3 tháng 2 vợchồng tôi đi siêm âm, bác sĩ vẫn thông báo là con gái.

Sau khi bác sĩ cho biết kết quả siêu âm chồng tôi không còn vui vẻ như trước đónữa, mà mặt mày anh tối sầm lại, nắm lấy tay tôi lôi ra xe và đi thẳng một mạchvề nhà.

Về đến nhà, mẹ chồng tôi đã đứng chờ ở cửa và bà lại bắt đầu chửi rủa tôi là mộtcon đàn bà không ra gì, nhà bà vô phúc mới lấy phải loại “không biết đẻ” nhưtôi. Rồi bà cương quyết, bắt chồng tôi phải ly dị hoặc đi kiếm con bên ngoài.

Chồng tôi không muốn điều này, nên lại một lần nữa đề nghị tôi đi phá thai đểgiữ hạnh phúc gia đình. Tôi thương chồng và còn yêu chồng, nhưng tôi cũng thươngđứa con trong bụng chưa thành hình của mình, nó không có tội gì cả. Tôi khôngbiết phải làm như thế nào bây giờ.

TheoHà Trinh
Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.