Bị sỉ nhục vì không còn trong trắng

Em bị hãm hại từ nhỏ nhưng người yêu không tin. Anh ấy sỉ nhục em là kẻ hư hỏng.

Em viết lên đây những dòng tâm sự tận trái tim mình mong chị hãy giúp em. Em thật sự bế tắc chỉ vì em bị cướp đời con gái mà giờ em khổ thế này.

Em năm nay 25 tuổi, em sinh ra trong một gia đình bình thường, và cũng là một người con gái bình thường. Cuộc sống gia đình em không nghèo nhưng đôi khi vẫn còn thiếu thốn và em có một quá khứ thật buồn. Em không biết tương lai sẽ thế nào nhưng hiện tại em thấy mình thật tồi tệ.

Bố em lấy mẹ em là người vợ thứ 2, người vợ đầu tiên có 1 người con gái và 2 anh con trai sau khi người vợ đầu tiên của bố mất và bố lấy mẹ em làm vợ hai. Còn em, em cũng không nhớ là ngày đó mình bao nhiêu tuổi nữa em chỉ biết rằng ngày đó mình rất nhỏ, không ý thức được điều gì là đúng là sai và có lần em đã bị người ta đã cướp đi đời người con gái. Sự thật đó còn đáng buồn hơn nữa vì đó lại là người anh trai cùng cha khác mẹ với em.

Thời gian đầu em chỉ thấy sợ hãi nhưng không dám nói với ai cứ mỗi lần anh ham muốn anh lại dụ em và bắt em làm chuyện đó. Bố mẹ em cũng không hề hay biết, cho đến khi em lên cấp II em mới ý thức được rằng điều đó quan trọng như thế nào.

Dần dần em sống bó hẹp, em ít nói, ít tiếp xúc với mọi người hơn đặc biệt là con trai. Em mặc cảm không dám mở lòng mình, không dám yêu ai. Em luôn đặt ra giới hạn cho bản thân mình. Ban ngày em vẫn đi học vẫn tiếp tục cuộc sống nhưng mỗi khi đêm về nghĩ đến điều đó thôi nước mắt em lại rơi. Em không biết mình đã rơi bao nhiêu nước mắt nữa. Em cảm thấy đau chị à. Một nỗi đau đã trở thành vết sẹo chẳng bao giờ lành trong em.

Anh trai em đã lấy vợ đã sinh con giờ đây hàng ngày em phải đối diện em không biết mình nên tha thứ cho anh ta hay hận anh ta. Em thật sự không biết phải làm thế nào. Bố mẹ giờ cũng đã già nhà chỉ còn một mình em nên bố mẹ em đều mong em sớm có gia đình. Đặc biệt là mẹ em vì mẹ em chỉ có một mình em, đời mẹ cũng đã vất vả quá nhiều nên mẹ muốn em yên bề gia thất bên một người đàn ông tử tế.  

Bị sỉ nhục vì không còn trong trắng - 1

Đau khổ vì bị anh cùng cha khác mẹ cướp đi đời con gái (Ảnh minh họa)

Vì áp lực gia đình, thời gian trước em đã quyết định nhận lời làm quen với một anh ở khác tỉnh. Em quen anh ấy qua một người em họ. Thời gian đầu nói chuyện qua điện thoại em cũng chỉ nghĩ là nói chuyện cho đỡ buồn thôi, anh ấy có ý muốn gặp em còn em thì chỉ muốn nói chuyện qua điện thoại chứ không muốn gặp mặt anh nhưng vì anh rất nhiệt tình và em đã nhận lời.

Lần đầu tiên gặp chúng em đi uống nước nói chuyện như những người bạn, nhìn vẻ bề ngoài của anh cũng không giống như em tưởng tượng em nghĩ sẽ chẳng bao giờ mình có tình cảm với anh. Anh tâm sự với em rất nhiều điều. Anh nói trước đây anh chỉ biết chơi bời, đốt rất nhiều tiền của bố mẹ và sau đó anh đã yêu. Người con gái ấy đã làm anh thay đổi nhưng vì một số lý do nên 2 người không thể đến được với nhau và cô gái ấy cùng tỉnh với em.  Nói chung, tất cả mọi điều về cuộc sống của anh, về gia đình anh, anh đều nói cho em nghe.

Khoảng nửa năm sau đó em yêu anh. Em nhận lời yêu anh và cũng tâm sự với anh về quá khứ của mình vì em không muốn nói dối anh điều gì cả. Nhưng em chỉ không nói cho anh biết người đó là ai, anh là người từng trải anh nói anh không quan trọng điều đó cái anh cần là sự chân thành, anh cũng có qua nhà em mấy lần nhưng bố mẹ em không thích anh và không cho anh đến với em vì anh ở xa. Bố mẹ không cho em lấy chồng xa, em giấu không cho anh biết điều đó.

Nhưng oái oăm là ở chỗ, mỗi khi bên anh, anh đều đòi hỏi em chuyện đó nhưng em nói dù em không còn nữa nhưng em cũng có lòng tự trọng, em không cho phép mình đi quá giới hạn, dù hiện tại chúng ta yêu nhau nhưng tương lai vẫn là một dấu hỏi chấm.

Em bảo anh hãy đợi em và anh nói nếu em không cho thì chúng mình không thể đến được với nhau. Anh sẽ không lấy người không tin anh, không lấy ai nếu anh không hiểu hết về họ. Điều mà anh nói ra làm em nghĩ anh đến với em chỉ vì cái thứ dục vọng tầm thường đó thôi sao, em tầm thường thế thôi sao? Anh bảo anh muốn như thế chỉ để giữ chặt em hơn em có nói với anh em muốn chúng ta đến với nhau vì tình yêu vì sự chân thành chứ không phải vì sự ràng buộc vì trách nhiệm, một cuộc hôn nhân như thế sẽ không hạnh phúc.

Cho tới gần đây, anh đưa em về nhà riêng của anh, anh đòi hỏi rồi sờ soạng khắp người em dù em không đồng ý. Anh ép em phải cho anh nếu không thì anh sẽ nói hết những điều anh suy nghĩ trong lòng ra. Em vẫn kiên quyết khong đồng ý, vậy là anh nói với em rằng, không phải là em bị người ta cưỡng bức mà là em đã từng yêu đã từng trao cho người em yêu trước anh. Khi anh ôm em, khi anh cố tình chạm vào ngực em anh đã biết em như thế nào. Anh ấy không tin những gì em nói, em không hề nói dối anh gì cả, em chỉ không nói cho anh biết người đã lấy mất đời con gái của em là ai thôi. Nhưng anh chỉ tin vào cảm nhận của mình.

Em hiểu vì anh quá từng trải nên mọi thứ với anh không đơn giản nhưng thật sự anh không tin em và chúng em đã chia tay, sau lời chia tay đó anh coi thường em thậm chí sỉ nhục em  anh bảo: “Tôi không quan trọng điều gì cả, trinh tiết và quá khứ của cô như nào tôi không quan trọng nhưng cô đã không thành thật và tôi ghét nhất điều đó, tôi yêu nhiều nhưng chưa từng gặp đứa con gái nào như cô, tâm hồn cô rách nát tả tơi, cô tưởng đàn ông họ mù hết sao, như cô chỉ lấy thằng nghiện thôi. Tôi ghê tởm cô, lần sau yêu ai thì nói thật nó còn lấy”.

Trái tim em như bị bóp nghẹt bởi những lời nói đó từ người em yêu - người đã từng nói yêu em nhưng vì em không có cách nào để chứng minh cho anh biết những gì em nói là sự thật nên em đành câm miệng im lặng để nghe những lời sỉ nhục từ anh.

Giờ đây em nhận ra sai lầm của mình là đã quá thật với anh. Em thật sự rất buồn rất mệt mỏi chị à, em phải làm sao? Em có nên nói hết cho anh nghe không? Và em nghĩ nếu em kể hết sự thật cho anh biết thì có lẽ em sẽ không bao giờ quay lại với anh nữa vì em không thể tưởng tượng được nếu anh ấy là chồng em sau này khi đối diện với anh trai em - người đã cướp đi đời người con gái của em thì sẽ như thế nào đây. Em phải làm sao? Mong cho em một lời khuyên, em cảm ơn!

Theo Khám phá


Bình luận