Bị vứt bỏ lúc bụng mang dạ chửa, tôi có nên chi ra 20 triệu để thuê chính bố đứa trẻ làm đám cưới giả?

Tôi và anh yêu nhau được 1 năm. Anh tâm lý, rất mực yêu chiều chăm sóc tôi. Hai đứa xác định sẽ tổ chức đám cưới nên đã dọn về ở với nhau được 2 tháng.

Tôi và anh yêu nhau được 1 năm. Anh tâm lý, rất mực yêu chiều chăm sóc tôi. Hai đứa xác định sẽ tổ chức đám cưới nên đã dọn về ở với nhau được 2 tháng.

Trước đó, anh đã từng chia tay người yêu 8 năm. Hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau vì công việc bận. Nói vậy để các bạn hình dung, tôi đến với anh khi anh đã độc thân, hoàn toàn không phải là kẻ thứ ba.

Bị vứt bỏ lúc bụng mang dạ chửa, tôi có nên chi ra 20 triệu để thuê chính bố đứa trẻ làm đám cưới giả? - Ảnh 1.

Bố mẹ tôi khá hài lòng về chàng rể tương lai. (Ảnh minh họa)

Vì xác định tình cảm lâu dài nên tôi dẫn anh về ra mắt họ hàng, bố mẹ. Trước mặt bố mẹ, anh tỏ ra lễ phép, chu đáo khiến bố mẹ tôi rất hài lòng. Duy nhất, tình đầu sâu đậm trong quá khứ của anh khiến bố mẹ tôi lo lắng.

Tuy nhiên, thấy tôi hạnh phúc trong tình yêu, bố mẹ cũng không muốn cấm cản. Những dịp nhà tôi có giỗ, anh đều về quê cùng tôi. Nhưng đến lần giỗ ông nội tôi tuần trước, anh mất việc, nên không có tâm trí để đi chơi.

Tôi động viên anh, nói anh cố gắng tạm gác mọi thứ 3 ngày để về quê tôi chơi cho thoải mái đầu óc. Sau đó, cố gắng tìm việc khác là được. Thấy ý kiến của tôi hợp lý, anh và tôi lên xe về.

Bị vứt bỏ lúc bụng mang dạ chửa, tôi có nên chi ra 20 triệu để thuê chính bố đứa trẻ làm đám cưới giả? - Ảnh 2.

Cách hành xử lạ của anh khiến tôi thẫn thờ như cái bóng. (Ảnh minh họa)

Bằng linh cảm của người phụ nữ, tôi thấy lần này anh không mặn mà. Anh xuống nhà tôi được nửa ngày, không nói chuyện với bất kì ai, ăn xong bữa cơm vội vàng xin phép lên Hà Nội trước. Tôi bẽ mặt trước mọi người để níu anh lại, nhưng anh từ chối. Cách hành xử bất ngờ của anh làm tôi thẫn thờ như cái bóng. Mẹ tôi nhìn con gái, chỉ biết lén tiếng thở dài rồi động viên tôi.

Khi tôi quay về Hà Nội, anh nói em gái chuẩn bị lên Hà Nội ở cùng. Vì em gái khó tính, nên tôi sống cùng bất tiện, anh tạm thời dọn ra thuê nhà riêng khác. Khi em gái lấy chứng chỉ, về quê, anh có thể về ở cùng tôi như trước. Vì nể em chồng tương lai nên tôi đồng ý rút êm.

Bị vứt bỏ lúc bụng mang dạ chửa, tôi có nên chi ra 20 triệu để thuê chính bố đứa trẻ làm đám cưới giả? - Ảnh 3.

Cả cuộc điện thoại anh chỉ hối thúc tôi bỏ con trước khi cái thai quá lớn. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng sau đó, anh cũng "rút êm" khỏi cuộc đời tôi. Các cuộc đi chơi, điện thoại thưa dần, cũng không thấy anh hằng ngày đưa đón tôi đi làm như trước khi anh chuyển đi đã hứa hẹn. Tôi cố gắng thông cảm với anh, nghĩ rằng thời gian này, anh phải lo cho em gái nên tôi không trách móc gì mà tiếp tục chờ đợi.

Rồi tôi phát hiện mình có thai. Tôi nghĩ chắc anh rất vui khi nhận được tin, vội lao tới và ôm hôn tôi. Không kìm nổi sung sướng, tôi lập tức gọi điện báo tin cho anh. Nhưng không ngờ, anh dửng dưng một cách tàn nhẫn, anh thừa nhận đã dọn về sống cùng người yêu cũ, liên tục hối thúc tôi bỏ con, trước khi đứa bé lớn vượt quá tầm can thiệp của bác sĩ.

Bị vứt bỏ lúc bụng mang dạ chửa, tôi có nên chi ra 20 triệu để thuê chính bố đứa trẻ làm đám cưới giả? - Ảnh 4.

Người tôi đã từng trao sự trinh trắng của mình, trao tình yêu thương yêu cầu tôi phải bỏ ra 20 triệu để trả làm chú rể giả. (Ảnh minh họa)

Bài học từ những người phụ nữ vô sinh khiến tôi bằng mọi giá giữ lại cốt nhục của mình. Nhưng, tôi không thể vác bụng bầu về quê. Tôi là niềm tự hào của gia đình, tôi không thể làm bố mẹ thất vọng.

Hơn nữa, bố mẹ tôi không thể sống nổi trước dư luận khắc nghiệt ở quê – không chồng mà có con. Tôi xin anh hãy vì tình nghĩa mấy năm qua với tôi, về quê tôi làm đám cưới, không đăng kí kết hôn, rồi tôi sẽ giải phóng cho anh ngay lập tức.

Anh đồng ý lời đề nghị của tôi, với điều kiện là tôi sẽ trả cho anh 20 triệu tiền công. Từng câu từng chữ của anh khiến tôi ghê tởm, người đầu gối tay ấp, người tôi yêu thương thật sự khốn nạn như thế này sao? Đứa con trong bụng đang ngày càng lớn dần, tôi nên làm thế nào cho phải? Tôi có nên bỏ tiền thuê anh cưới? Liệu có giải pháp nào khác tốt hơn cho tôi không?

Theo Helino


mang thai ngoài ý muốn

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.